xs
xsm
sm
md
lg

‘คลาร์ก’ นำ 2 สโตรกรอบสามสวิงคราวน์ พลาซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม คลาร์ก โปรชาวแอฟริกาใต้แซงขึ้นมานำการแข่งขัน คราวน์ พลาซา อินวิเตชันแนล แอท โคโลเนียล ที่ 17 อันเดอร์พาร์ และก็ห่างจากอันดับ 2 ร่วมอยู่ 2 สโตรกด้วยกัน
คลาร์ก จะคว้าแชมป์แรกใน พีจีเอ ทัวร์ สำเร็จ ?
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการคราวน์ พลาซา อินวิเตชันแนล แอท โคโลเนียล ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 217 ล้านบาท) ที่สนามโคโลเนียล คันทรี คลับ ระยะ 7,204 หลา พาร์ 70 ในเมืองฟอร์ท เวิร์ธ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์เป็นการดวลกันในรอบที่สาม

ปรากฏว่า ทิม คลาร์ก ผู้กำลังตามหาแชมป์แรกในระดับพีจีเอ ทัวร์ (จบอันดับ 2 มา 6 รายการ รวมถึงรายการนี้เมื่อปีก่อน) ทำผลงานเยี่ยมเก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ เป็นการได้เบอร์ดีสำคัญในหลุมสุดท้าย ทำให้ขึ้นหน้า สตีฟ มาริโน, สตีฟ สตริคเกอร์ สองโปรชาวอเมริกัน และ เจสัน เดย์ จากออสเตรเลีย อยู่ 2 สโตรก

ภายหลังการแข่งขัน คลาร์ก ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมมีรอบสุดท้ายที่ดีเมื่อปีที่ผ่านมา (แม้โดน ฟิล มิคเคลสัน สอยเบอร์ดีหลุมสุดท้าย ผงาดขึ้นไปครองแชมป์) มาครั้งนี้ผมต้องการเล่นให้ดีอีกครั้ง คราวนี้ผมอยู่ในจุดที่แตกต่างออกไป นั่นคือการเล่นในกลุ่มสุดท้าย คงต้องคงความเยือกเย็นเข้าไว้”

แม้ “บิ๊กฟิล” มิคเคลสัน ไม่ได้เดินทางมาป้องกันแชมป์ เนื่องจากต้องการดูแลภรรยาที่เป็นมะเร็งเต้านม แต่เพื่อนๆ นักกอล์ฟหลายคนรวมใจกันใส่เสื้อสีชมพู เพื่อส่งเสริมให้ เอมี มิคเคลสัน ฟันฝ่าอุปสรรคครั้งสำคัญในชีวิตไปให้ได้

โดยบรรดาสตาฟฟ์ของทัวร์นาเมนต์ หลายคนก็ใส่ยูนิฟอร์มสีชมพู ขณะที่ เดวิด เฟเฮอร์ตี นักข่าวของสถานีโทรทัศน์ซีบีเอส (CBS) ลงทุนแต่งชมพูตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะเป็นหมวก, แว่นตา, เสื้อผ้า, กางเกง รวมถึง รองเท้า ซึ่ง มาริโน อันดับ 2 ร่วม ที่ไม่เคยสวมเสื้อสีชมพูลงแข่งมาก่อน ยังยอมสนับสนุนเพื่อนร่วมอาชีพอย่างเต็มที่

ส่วนผลงานของก้านเหล็กที่ยังมีลุ้นแชมป์ วีเจย์ ซิงห์ จากฟิจิ สามวันเก็บมา 13 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5 จัสติน เลนนาร์ด และ วูดดี ออสติน รั้งที่ 6 ร่วม สกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ ด้าน พอล เคซีย์ (อังกฤษ) กับ ฌอน โอแฮร์ มีคนละ 11 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 8 ร่วม แซค จอห์นสัน, เควิน นา, เท็ด พูร์ดี รวมทั้ง เอียน โพลเตอร์ และ ลุค โดนัลด์ สองโปรเมืองผู้ดี ทำไปคนละ 10 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 10 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น