xs
xsm
sm
md
lg

มิลานปล่อย "กูร์คุฟฟ์" ให้บอร์กโดซ์โต้ข่าว "กาก้า" ซบราชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กูร์คุฟฟ์ ผละ มิลาน ซบ บอร์กโดซ์
เอซี มิลาน ตัดสินใจปล่อย โยอันน์ กูร์คุฟฟ์ มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติฝรั่งเศสย้ายไปอยู่กับ บอร์กโดซ์ แบบถาวรแล้ว โดยถือเป็นการสยบข่าวลือที่ว่า ริคาร์โด กาก้า จอมทัพบราซิเลียนเตรียมซบตัก รีล มาดริด ไปในตัว

ฤดูกาลนี้ บอร์กโดซ์ ยืมตัว กูร์คุฟฟ์ มาจาก “ปิศาจแดง-ดำ” ซึ่งดาวเตะวัย 22 ปีระเบิดฟอร์มโดดเด่นพาทีมคว้าแชมป์เฟรนช์ คัพ และ เฟรนช์ ลีก คัพ รวมถึงจ่อเถลิงแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส หากไม่แพ้ ก็อง ในการออกไปเยือนวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ นอกจากนั้นยังคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมด้วย

ทำให้ว่าที่แชมป์ลีก เอิง จัดการเซ็นสัญญา 4 ปี คว้าตัวมาร่วมทัพแบบถาวร โดยแถลงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า “บอร์กโดซ์ และ โยอันน์ กูร์คุฟฟ์ ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าบรรลุข้อตกลง 4 ปีกันได้แล้ว หลังจากตัดสินใจเลือกใช้ออปชันซื้อขาดจาก เอซี มิลาน”

ทั้งนี้ สื่อในแดนน้ำหอมรายงานว่า บอร์กโดซ์ จ่ายเงินให้กับ มิลาน ราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 735 ล้านบาท) ในการเซ็นสัญญาถาวรกับ กูร์คุฟฟ์ ที่ติดธงเลส์ เบลอส์ ไปแล้ว 9 นัด

พร้อมกันนี้ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานรอสโซเนรียังได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือที่ว่ายินดีขาย กาก้า ในสนนราคา 65 ล้านยูโร (ประมาณ 3,185 ล้านบาท) เพื่อล้างหนี้ของสโมสร โดยมี รีล มาดริด ที่กำลังจะได้ ฟลอเรนติโน เปเรซ กลับมานั่งเก้าอี้หัวเรือใหญ่เป็นสมัยที่สองพร้อมทุ่มทุนดึงตัวไปอยู่ด้วย

โดย กัลเลียนี ให้สัมภาษณ์กับ สกาย อิตาเลีย สถานีโทรทัศน์แดนมะกะโรนีว่า “กาก้า จะยังอยู่กับ มิลาน ต่อไป” ขณะที่ตัวเพลย์เมกเกอร์แซมบาเองก็ออกมาย้ำว่า “ผมพูดเสมอว่าผมรักสโมสรเอซี มิลาน” นอกจากนี้ กัลเลียนี ยังเผยถึงการตัดสินอนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมที่ส่อแววโยกไปคุม เชลซี ว่า “เราจะพูดถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่จะถึงนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น