xs
xsm
sm
md
lg

“ไมเคิล” มีแผนชวน “ต๋อง” เก็บตัวศึกสอยคิวโลกร่วมกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

The hitman Holt ประทับใจเมืองไทย
ไมเคิล โฮลท์ มืออันดับโลกวัย 24 ปี ชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า อาจชวนต๋องและนักสอยคิวรุ่นน้องอีก 3ราย ร่วมฝึกซ้อมด้วยกัน ระหว่าง ทำศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก ที่อังกฤษ ซึ่งจะเปิดฤดูกาลแข่งขันในปลายปีนี้

โดยมือ 24 โลก ชาวอังกฤษ รู้สึกประทับใจในการดูแลเป็นอย่างดีของเหล่าบรรดานักสนุกชาวไทย ระหว่างร่วมการแข่งขัน ศึกสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน ประจำปี 2552 ระหว่างวันที่ 24 - 29 พฤษภาคม 2552 จังหวัดสุพรรณบุรี ล่าสุดทำผลงาน เยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ผ่านเข้า 8 คนสุดท้าย

สำหรับ โฮลท์ เข้าร่วมศึกครั้งนี้โดย เป็นมือไวด์คลาส(รับเชิญ) เช่นเดียวกับต๋องและอดิยา เมตตา จอมสอยคิวดาวรุ่ง ชาวอินเดีย โดยสองรายหลังตกรอบไปก่อนหน้านี้แล้ว

จอมแม่นคิวจากเมือง น็อตติงแฮม ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง ว่า “ใช่พวกเขาดูแลผมเป็นอย่างดี ซึ่งปลายปีนี้ที่อังกฤษผมอาจทำแบบนั้นกับพวกเขาบ้าง เราคงมีโอกาสซ้อมร่วมกัน และ อาจชวนพวกเขามาอยู่ละแวกเดียวกันด้วย เจมส์(ต๋อง) เป็นคนที่มีน้ำใจเสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมถึงชอบมาเมืองไทย คนส่วนใหญ่ดูเป็นมิตรมาก ผู้หญิงไทยก็ดูมีสเน่ห์ แต่ผมมีแฟนแล้ว (หัวเราะ) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมชอบอาหารไทยด้วย ปลาที่นี่รสชาติเยี่ยมกว่าที่อังกฤษมาก รสจัดกว่าเยอะ”

ในเรื่องของการแข่งขัน ยอดนักสอยคิวเมืองผู้ดี ให้สัมภาษณ์ว่า “รายการที่สุพรรณ นี้ผมพร้อมเจอใครก็ได้ รู้สึกเสียดายที่เจมส์ ตกรอบเร็วเกินคาด แต่ไม่คิดที่จะประมาทใครอยู่แล้ว”

ทั้งนี้ไมเคิล โฮลท์ มีโอกาสเข้าไปเจอกับ เทพไชยา อุ่นหนู เจ้าของฉายา “ต๋อง 2” ในรอบรองชนะเลิศ วันพฤหัสที่ 27 พฤษภาคมนี้ ศึกแสงโสม ที่จังหวัดสุพรรณบุรี หากทั้งคู่ผ่านรอบ 8 คนสุดท้ายได้

ส่วนในศึกสอยคิวโลกที่อังกฤษ จะมีนักกีฬาไทยเดินทางไปร่วมแข่งขันถึง 4 คน นอกจาก "ต๋อง" แล้ว ก็มี "บิ๊ก สระบุรี" อรรถสิทธิ์ มหิทธิ อดีตแชมป์สมัครเล่นโลกปี 50, "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู แชมป์สมัครเล่นโลกปี 51 และ "แซ็ก โซโฟน" นพดล แสงนิล ที่คัดเลือกติด 1 ใน 6 รอบชาลเลนเจอร์ทัวร์
กำลังโหลดความคิดเห็น