xs
xsm
sm
md
lg

ทีม "ลีซอ" 10 คนโดนตีเจ๊า 1-1 เพลย์ออฟนัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีร์เซ ต้นสังกัดในเบลเยียม ของ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทย ต้านไม่อยู่ถูกตีเสมอ 1-1 เนื่องจากเหลือ 10 คน ในเกมเพลย์ออฟ รอบ 2 เตะแบบมินิลีกเพื่อหาทีมขึ้นดิวิชัน 1 "ลีซอ" ไม่สามารถช่วยทีมได้ เนื่องจากถูกส่งลงมาในช่วงท้ายเกม
ลีร์เซ (เสื้อขาว) ยังต้องลุ้นหนักอีก 5 นัด
ศึกฟุตบอลเพลย์ออฟ รอบ 2 เตะแบบมินิลีก เพื่อหาทีมเลื่อนชั้นสู่ จูปิแลร์ โปร ลีก หรือ ดิวิชัน 1 ของ เบลเยียม เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ลีร์เซ ลงเตะนัดแรกด้วยการไปเยือน เดนเดอร์ โดยลีร์เซออกนำไปก่อนจากเปตาร์ โบโนวิช ในนาทีที่ 28 แต่ทว่านาที 66 ต้องเหลือ 10 คนเมื่อ เฟรเดริก ฟรานส์ เจตนาแฮนด์บอลจนโดนไล่ออกไป

ทำให้ในช่วงท้ายเกม เดนเดอร์ บดอย่างหนักและมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 88 จบเกม เดนเดอร์ จึงเสมอกับ ลีร์เซ 1-1 "ลีซอ" ถูกส่งลงมาช่วงท้ายเกมแต่ช่วยต้นสังกัดไม่ได้ สำหรับนัดสอง ลีร์เซ จะเปิดบ้านรับมือ อันท์เวิร์ป ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ส่วนผลอีกคู่ โรเซแลร์ บุกไปถล่ม อันท์เวิร์ป 3-1

"ลีซอ" เผยผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เกมนี้ผมได้ลงเล่นแค่ไม่กี่นาที หลังจากถูกสั่งให้วอร์มตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงเป็นเรื่องของแท็คติกด้วย เสียดายมากที่ชวดได้ 3 แต้ม เพราะรูปเกมของเราดีกว่า แต่ก็เนื่องจากใบแดงที่ทำให้ทีมรวน"

สำหรับการเพลย์ออฟเลือนชั้นของลีกเบลเยียม จะแข่งขันแบบพบกันหมดแบบเหย้า-เยือน โดยทีมที่เก็บคะแนนเป็นอันดับ 1 จากทั้งหมด 4 ทีมในรอบนี้ จะได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ จูปิแลร์ โปร ลีก (ดิวิชัน 1) ในฤดูกาลหน้าทันที

ตารางคะแนนเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่ จูปิแลร์ โปร ลีก
1 โรสแลร์ 1 นัด 3 คะแนน
2 ลีร์เซ 1 นัด 1 คะแนน
3 เดนเดอร์ 1 นัด 1 คะแนน
4 อันท์เวิร์ป 1 นัด 0 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น