xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” สยบข่าวโยกคุมทัพชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชรของ “ปืนโต” อาร์เซนอล แห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ โต้ข่าวเตรียมโยกไปคุมทัพ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน แต่ยืนยันหากมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็พร้อมจะแจ้งให้ทุกคนทราบทันที

เวนเกอร์ กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตอีกครั้ง หลังทำทีมไร้แชมป์ติดมือ 4 ฤดูกาลติดต่อกัน ล่าสุด ยังถูกบรรดาผู้ถือหุ้นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อว่า เนื่องจากดันไปให้สัมภาษณ์ชื่นชอบแนวทางการทำงานของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ที่ส่อแววคืนเก้าอี้ประธานสโมสร รีล มาดริด อีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้

อย่างไรก็ตาม ฮิลล์-วูด ขาใหญ่ประจำทีม อาร์เซนอล เผยว่า “ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด เวนเกอร์ อยู่ที่นี่ และมีสัญญาจนถึงปี 2011 ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่พอจะรับฟังเสียงวิจารณ์ของคนอื่น แต่ว่าก็ต้องเป็นการพูดแบบมีเหตุผล และก็ต้องติเพื่อก่อมากกว่าจะทำลาย”

ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาตอกย้ำกับสำนักข่าว “เดลี เมล” (DAILY MAIL) ว่า “ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นกังวล แน่นอนผมกำลังอยู่ที่นี่ แต่ถ้าหากมีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมจะบอกให้พวกคุณทราบอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงและก็ยังไม่สำคัญอะไร”

เวนเกอร์ วัย 59 ปี มาคุมทัพ อาร์เซนอล ตั้งแต่ปี 1996 พาทีมคว้ามาแล้วทั้งหมด 7 แชมป์ และเคยบอกว่าจะไม่มีทางโบกมืออำลาทีมก่อนหมดสัญญาในปี 2011 ล่าสุด นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ได้ปิดห้องคุยกับ อีวาน กาซิดิส ผู้อำนวยการของทีมเกี่ยวกับแผนในฤดูกาลหน้าแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น