xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” หนาว!! “เวนเกอร์” เปรยสนคุมชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชรของ อาร์เซนอล เปรยสนใจโยกไปคุมทัพ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะยอมรับประทับใจโครงการของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ว่าที่ประธานคนใหม่ในถิ่น ซานติอาโก เบอร์บาบิว จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีของฝรั่งเศส ซึ่งก็ถูกตะล่อมถามเกี่ยวกับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ที่มีโอกาสสูงจะหวนคืนตำแหน่งประธานสโมสร รีล มาดริด อีกคำรบในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะก่อนหน้านี้นายใหญ่จากเมืองน้ำหอม ตกเป็นข่าวจะถูกกระชากตัวไปคุมทัพ

“กรุณาปล่อยให้ผมไตร่ตรองให้รอบคอบอีกสักหน่อยดีกว่านะ แต่กับโครงการของ เปเรซ ถือว่าน่าสนใจมากสำหรับกุนซือทุกคน” เวนเกอร์ ที่เพิ่งพา อาร์เซนอล บุกไปเสมอที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาและส่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ เปิดเผย

ประธานคนใหม่ของ รีล มาดริด จะมีการคัดเลือกกันในเดือนมิถุนายนนี้ หาก เปเรซ ขึ้นครองตำแหน่งอีกครั้งคาดว่าจะใช้เงินกว้านซื้อนักเตะระดับโลกมาเสริมทัพเพื่อส่งให้ “ราชันชุดขาว” คัมแบ็กสู่บัลลังก์ยอดทีมของยุโรปอีกครั้ง เหมือนเมื่อครั้งสร้างยุค “กาแลกติกอส” ขึ้นมา

เวนเกอร์ มาคุมทัพ อาร์เซนอล ตั้งแต่ปี 1996 และเคยบอกว่าจะไม่มีทางโบกมืออำลาทีมก่อนหมดสัญญา แต่รายงานยังระบุอีกว่าได้มีการนัดพบกับ เปเรซ ไปแล้วที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น