xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอนด้า” หนุนดึง “หงส์แดง” ซดแข้งไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน ลิเวอร์พูล น่าจะนำทัพเยือน ไทย ในครั้งนี้
เอพี ฮอนด้า จับมือ โพรฟิทเอเบิลกรุ๊ป บริษัทเอเยนต์ และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกันหนุนดึง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เหินฟ้าซดแข้งทีมชาติไทย ในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 2 ทุ่มตรง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เผยงบประมาณสานฝันในครั้งนี้อยู่ที่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 35 ล้านบาท)

สำหรับการมาเยือนประเทศไทย ครั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะขนนักเตะชุดใหญ่มาเยือน เพราะถือเป็นการซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในช่วงปรีซีซัน ก่อนหน้านั้น จะเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จากนั้นจะมาแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2 นัด คือ เตะกับ ไทย วันที่ 22 ก.ค.ถือเป็นการเยือนครั้งที่ 3 ในรอบ 8 ปี จากนั้นอีก 4 วันจะไปเตะกับ สิงคโปร์

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ที่วืดแชมป์ พรีเมียร์ชิป อย่างหวุดหวิดในฤดูกาลนี้ เชื่อจะได้รับการต้อนรับจาก “เดอะ ค็อป” เมืองไทย อย่างล้นหลาม “เราจะนำทีมชุดใหญ่มาเยือนประเทศไทย เพราะเรามีกลุ่มแฟนบอลที่สุดมหัศจรรย์ทั้งไทย และสิงคโปร์ ถือเป็นโอกาสดีที่นักเตะจะได้ไปเยือนที่นั่นอีกครั้ง”

ทางด้าน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยอย่างยินดีว่า “ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของนักเตะไทย รวมถึงแฟนบอลทุกคน เป็นโอกาสที่ดีที่คอบอลจะได้ใกล้ชิดกับนักเตะที่ชื่นชอบอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนครั้งนี้บรรดาผู้เล่นไทยจะได้เก็บเกี่ยวสิ่งที่ดีๆ จากแข้งระดับโลกเพื่อที่จะนำมาพัฒนาตัวเองต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น