xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กยี" ไม่หวั่น "เดอะ ตุ๊ก" ขอเอี่ยวชิงเก้าอี้นายกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ มะกูดี
"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย เผยไม่เคยรู้สึกหวั่นใจการประกาศของชิงเก้าอี้นายกสมาคมฯ ของ "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตหัวหอกทีมชาติไทย ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในเวลา 9.00 น. ของวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2552 ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก ซึ่งนายวรวีร์ มะกูดี เจ้าของตำแหน่งเดิม ประกาศจะลงแข่งขันเพื่อป้องกันเก้าอี้ตัวเดิม

อย่างไรก็ตาม "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าระดับตำนานของทีมชาติไทยเอง ก็ออกมาประกาศเช่นกันว่าพร้อมเสนอตัวลงชิงตำแหน่ง ด้วยเหตุผลเพื่อให้เกิดการแข่งขัน และเป็นการสร้างสีสัน แม้จะยอมรับว่าโอกาสได้รับเลือกตั้งนั้นริบหรี่

ล่าสุด "นายกยี" ออกมาเปิดเผยว่าไม่รู้สึกกังวลใจกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด "ผมกับคุณปิยะพงษ์ ก็ทำงานร่วมกันมา ทราบดีว่าเขาเป็นคนมีความสามารถ และไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไรในเรื่องนี้"

"ผมเชื่อมั่นว่าตลอดเวลา 2 ปี ที่อยู่ในตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ และการเลือกตั้งก็ขึ้นอยู่กับคะแนนเสียงของสมาชิกที่จะลงมติกัน ดังนั้นก็ขอให้สมาชิกตัดสินใจให้ดีที่สุด เพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติ" นายวรวีร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น