xs
xsm
sm
md
lg

ห้ามประมาท "เนวิลล์" เตือนผี ฤดูหน้าต้องระวัง "หงส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิลล์ พาเพื่อนๆชูถ้วยอย่างชื่นมื่น
แกรี่ เนวิลล์ แบ็คขวา กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2008 - 2009 ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า ห้ามประมาทคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลเป็นอันขาด โดยเชื่อว่าฤดูกาลหน้า หงส์แดง จะทำผลงานได้ดีกว่าที่เป็นอยู่นี้อย่างแน่นอน ด้านนักเตะผีแดงรายอื่นๆต่างออกมาให้สัมภาษณ์ถึงบรรยากาศฉลองแชมป์ โดยยังไม่มีใครมองไปถึงฤดูกาลหน้าเหมือนเนวิลล์

หลังจากที่แมนฯยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ "ปืนโต" อาร์เซนอล 0-0 พร้อมมี 87 คะแนนทิ้ง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสองอย่างขาดลอยแน่นอน ในการแข่งนัดรองสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดย แกรี่ เนวิลล์ ได้รับเกียรตินำทีมขึ้นชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ทั้งที่ไม่มีชื่อลงสนามในเกมนี้ มองไกล ออกมาเผยถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กัปตันตัวจริงของผีแดง "แกรี่ เนวิลล์" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "นับว่าเป็นฤดูกาลที่มหัศจรรย์ของเราฤดูกาลหนึ่งเลย ลิเวอร์พูลเริ่มทำผลงานเขยิบเข้าใกล้แชมป์ขึ้นไปเรื่อยๆ ฤดูกาลหน้าเรารู้ดีว่าจะเป็นงานยากขึ้นแน่ ส่วนปีนี้เราสามารถตัดสินแชมป์ด้วยตัวของพวกเราเองได้ ส่วนหนึ่งเพราะเรามีขุมกำลังชั้นเลิศหลายราย คุณลองดู กิโก มาเคด้า สิ เขาเป็นคนหนึ่งช่วยให้เราได้แชมป์ลีก แต่เขาไม่ได้รับเหรียญรางวัลในวันนี้ พวกเราร่วมกันทำงานหนักมาตลอด วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เราโชว์ฟอร์มได้ไม่เลว ในการเจอทีมแกร่งอย่างอาร์เซนอล"

ขณะที่คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ของทีมก็ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นเดียวกันโดยขอพูดถึงทีมอย่างเดียวว่า "วันนี้สุดยอดไปเลย เป็นบรรยากาศที่น่าเหลือเชื่อ แฟนของเราต่างร้องเพลง ส่งเสียงดังกึกก้อง พวกเขาดูมีความสุขเอามากๆ การเป็นแชมป์ในบ้านมักยอดเยี่ยมเสมอ ผมพยายามทุ่มเททุกครั้งที่ลงสนาม ตอนนี้เราได้แชมป์ลีกมาครองแล้ว เป้าหมายต่อไปคือ คว้าถ้วยยุโรป มาครองให้ได้ แต่เราขอฉลองชัยกับช่วงเวลานี้ก่อนแล้วอีก 2-3วันข้างหน้า ค่อยไปตั้งสมาธิกับนัดชิงแชมเปียนส์ ลีก ที่นักเตะทุกๆรายล้วนต่างอยากจะคว้ามัน"

ไรอัน กิ๊กส์ เป็นอีกรายที่ออกมาเปิดใจหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก กับผีแดงมาแล้ว 11สมัย โดยเปิดเผยว่า "พวกเราต่างอยากคว้าแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลของเราทั้งนั้น เราจะร่วมฉลองในคืนนี้ วันพรุ่งนี้ และวันจันทร์อีกวัน ก่อนจะเตรียมความพร้อมลงเล่นกับบาร์ซ่า"

ปิดท้ายด้วย เวย์น รูนี่ย์ นักเตะที่ทุ่มเทเกินร้อยให้ทีมมาโดยตลอด ให้สัมภาษณ์หลังเกมด้วยความรู้สึกตื่นเต้นว่า "มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อตลอด3ปีที่ผ่านมา สืบเนื่องมาจากผลงานอันยอดเยี่ยมของเรา และเราหวังจะมีผลงานที่ดีแบบนี้ไปตลอด"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอีกหนึ่งเกมสำคัญ ในวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้( อีก 10วันข้างหน้า) โดยมีคิวป้องกันแชมป์ยุโรป กับ บาร์เซโลน่า ที่ กรุงโรมถ้าทำได้จะเป็นแชมป์สมัย ที่ 4 ตามหลังลิเวอร์พูลเพียงแค่ 1 สมัย หลังจากที่ หงส์แดง เคยคว้าไปแล้ว 5สมัย ส่วนแชมป์ลีกสูงสุดเวลานี้ ผีแดง คว้าไปแล้ว 18 สมัย เท่ากับลิเวอร์พูล ที่เคยทำไว้ล่าสุดในปี 1990
กำลังโหลดความคิดเห็น