xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหมาย" ของาบแชมป์ "บีเอ็มฯ" คว้าสิทธิ์ลุย ยูเอสโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรหมาย ประหยัด มากแสง
"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย ตั้งเป้าคว้าแชมป์ กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์รายการ บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ช่วงปลายเดือนนี้ให้จงได้ เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าแข่ง ยูเอส โอเพน เมเจอร์ใหญ่ที่มีคิวดวลวงสวิงกันในเดือนมิถุนายนนี้

ระหว่างวันที่ 21 – 24 พฤษภาคม ประหยัด มากแสง โปรมือ 56 ของโลกชาวไทย มีคิวเดินทางไปยังประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 220 ล้านบาท) หลังได้สิทธิ์รับเชิญเข้าร่วมดวลเหล็กกับนักกอล์ฟชั้นนำของโลก รวมถึง ธงชัย ใจดี และชัพชัย นิราช เพื่อนร่วมชาติอีกสองคนที่ได้สิทธิ์ลงเล่นอยู่แล้ว

โดยเป้าหมายของ ประหยัด ในรายการ บีเอ็มดับเบิลยูฯ คือการคว้าแชมป์หรือต้องจบการแข่งขันใน 10 อันดับแรกให้จงได้ เพื่อที่จะทำให้อันดับโลกของตัวเองกลับเข้าสู่ท็อป 50 ของโลก ซึ่งจะได้เข้าร่วมดวลวงสวิง "ยูเอส โอเพน" กอล์ฟรายการเมเจอร์ลำดับที่ 2 ของปีนี้ ถ้า "โปรหมาย" พลาดไม่สามารถพาตัวเองเข้าสู่ 50 อันดับแรกของโลกได้ หมายความว่าต้องลงแข่งขันในรอบคัดเลือกรายการยูเอสโอเพนในวันที่ 25 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้แทน

ซึ่งภายหลังแข่งขันรายการ "บีเอ็มดับเบิลยูฯ" ประหยัด มีคิวเดินทางไปป้องกันแชมป์เจแปนทัวร์ รายการ มิตซูบิชิ ไดมอนด์ คัพ กอล์ฟ ที่ประเทศญี่ปุ่นต่อไปทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น