xs
xsm
sm
md
lg

“คลาร์ก” ถอนสวิงมาเลเซียนโอเพน-พลาดตั๋วลุยแมตช์เพลย์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน คลาร์ก
ดาร์เรน คลาร์ก โปรมือดีจากไอร์แลนด์เหนือ ขอถอนตัวออกจากศึก มาเลเซียน โอเพน ในสัปดาห์นี้ ซึ่งเท่ากับเป็นการปัดโอกาสลุ้นเก็บคะแนนสะสมโลกเพื่อคว้าตั๋วลุยศึก แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ในช่วงปลายเดือนนี้ด้วย

โดย คลาร์ก ที่รั้งอยู่อันดับ 73 ของโลก และจำเป็นต้องคว้าแชมป์หรืออย่างน้อยจบอันดับ 2 ในการแข่งขันกอล์ฟโค-แซงชัน เอเชียน กับ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน ที่ประเทศมาเลเซีย ในระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อพาตัวเองเข้าไปติดอยู่ในท็อป 64 ของโลกในการประกาศช่วงต้นสัปดาห์หน้า พร้อมคว้าสิทธิ์ลงแข่ง เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้

แต่การถอนตัวออกจากศึก มาเลเซียน โอเพน ของ คลาร์ก ในสัปดาห์นี้ก็เท่ากับว่ายอมทิ้งโอกาสที่จะคัดเลือกเข้าไปเล่นในรายการ แมตช์ เพลย์ฯ ที่ตนเองเคยเป็นแชมป์เมื่อปี 2000 ด้วยการเอาชนะ ไทเกอร์ วูดส์ ในรอบชิงชนะเลิศไปได้ 4 และ 3 (นำ 4 อัพ ขณะที่เหลือ 3 หลุม)

ทั้งนี้ โปรวัย 40 ปี มีคิวต่อไปคือการไปลงทำศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮอนด้า คลาสสิค ที่ฟลอริดา ในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม โดยมีเวลาอีกประมาณ 1 เดือนเพื่อพยายามทำอันดับโลกเข้าไปติดท็อป 50 ให้ได้ เพื่อสิทธิ์ในการลงแข่ง เดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกของปีในเดือนเมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น