xs
xsm
sm
md
lg

"เปเรซ" ดันนโยบายดึง "คาร์โล" คุมราชัน-กระชาก "โด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเรซ พร้อมสร้างความฮือฮาให้ รีล มาดริด
ฟลอเรนติโน เปเรซ เตรียมเรียกคะแนนนิยมในการหาเสียงเลือกตั้งประธานสโมสร รีล มาดริด ด้วยการชูนโยบายดึง คาร์โล อันเชล็อตติ มาเป็นกุนซือ พร้อมทั้งกระชากตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาร่วมทัพ

เดือนมิถุนายนนี้ “ราชันชุดขาว” จะมีการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่แทนที่ รามอน กัลเดรอน ที่ลาออกไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมี เปเรซ เป็นตัวเต็งที่จะกลับมารั้งตำแหน่งสมัยที่สอง ซึ่งได้มีการยกนโยบายล่า “คาร์เล็ตโต” จากเอซี มิลาน และ “หนูโด้” ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

โดย เปเรซ แสดงความมั่นใจในการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า “ผมมีสายสัมพันธ์อันแนบแน่นกับ อาเดรียโน กัลเลียนี (รองประธานสโมสรมิลาน) เมื่อครั้งที่เขาเดินทางมา สเปน ก็ติดต่อหาผม ส่วนผมเองก็คุยกับเขาตอนที่ไปยัง อิตาลี เราสนทนาเรื่องฟุตบอลกันเป็นประจำ ตอนนี้เราก็มารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในการเลือกตั้ง”

“คริสเตียโน โรนัลโด คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกเวลานี้ ซึ่งนักเตะที่ดีที่สุดก็ควรจะเล่นให้กับทีมชั้นยอดอย่าง รีล มาดริด” เปเรซ ย้ำ หลังจากที่ เอล ปาอิส สื่อแดนกระทิงดุเพิ่งประโคมข่าวว่าแชมป์ยุโรป 9 สมัยบรรลุข้อตกลงคว้าปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสมาได้เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,763 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน อดีตบอสใหญ่ของ รีล มาดริด ยังเอ่ยถึงแผนการรั้งตัว ราอูล กอนซาเลซ ศูนย์หน้ากัปตันทีมที่ตกเป็นข่าวว่าอาจโบกมือลาทีมในไม่ช้านี้ “ราอูล เป็นสัญลักษณ์ของ รีล มาดริด อย่างไร้ข้อโต้แย้ง เขาพร้อมทำลายทุกสถิติของสโมสร เราอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปและทำงานที่นี่หลังจากยุติอาชีพนักฟุตบอลแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น