xs
xsm
sm
md
lg

‘ลาส’ จวก ‘เวนเกอร์’ ไม่เคยใส่ใจเหมือน ‘มูรินโญ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาส สุดเซ็งสมัยค้าแข้งให้ปืนใหญ่
ลาสซานา ดิยาร์รา มิดฟิลด์ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ออกมาจวกนายเก่าอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ไม่เคยใยดีไม่เหมือนกับ โฮเซ มูรินโญ

ไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งเมืองผู้ดีทั้งกับทั้ง เชลซี และ อาร์เซนอล สองยอดทีมจากกรุงลอนดอน อย่างไรก็ตาม ลาสซานา ดิยาร์รา แจ้งเกิดในวงการลูกหนังอีกครั้งเมื่อ รีล มาดริด ยอมทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) กระชากตัวมาจาก “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุด ดิยาร์รา เผยผ่าน “เอล ปาอิส” สื่อแดนกระทิงดุถึงการทำงานร่วมกับ 2 ยอดกุนซือระดับโลก “ผมไม่ได้เรียนรู้อะไรเลยจาก เวนเกอร์ ผมได้โอกาสลงสนามให้อาร์เซนอลแค่ 15 นัด ความสัมพันธ์ระหว่างเราไม่ดีเอาเสียเลย ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน อันที่จริงผมเคารพในแนวทางการฝึกซ้อมของ เวนเกอร์ แต่ผมเรียนรู้อะไรจาก มูรินโญ มากกว่า”

“มูรินโญ สอนให้ผมเป็นนักสู้ เวลาสนทนากันผมจะมองไปที่สายตาของเขา ถ้ามีปัญหาอะไรผมสามารถพูดคุยกับเขาได้ ส่วน เวนเกอร์ ไม่เคยใส่ใจผมเลยจนกระทั่งผมบอกว่าอยากย้ายทีม มันทำให้ผมไม่รู้สึกเลยว่าเหมือนเคยเล่นกับอาร์เซนอล ผมอยากลืมช่วงนั้นไม่อยากนำมันมาใส่สมองเลย” ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น