xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์รี” ห้ามแข้งไก่ดื่มซีซันหน้าหลัง “คิง” เมาก่อเรื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิง เมาจนได้เรื่อง
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมออกมาตรการคุมนักเตะในสังกัดอย่างเข้มงวดด้วยการสั่งห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยเด็ดขาดในซีซันหน้า หลังจาก เล็ดลีย์ คิง กองหลังกัปตันทีมก่อวีรกรรมเมาแล้ววิวาท

เมื่อช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา คิง ถูกจับกุมบริเวณหน้าไนท์คลับแห่งหนึ่งในย่านโซโห ใจกลางกรุงลอนดอน หลังดื่มจนเมาไม่ได้สติและทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษออกมายอมรับผิดและขอโทษสโมสรต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และได้รับการประกันตัวจนถึงเดือนกรกฎาคมในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนในคดีดังกล่าวเพิ่มเติม

ล่าสุด “จ่าแฮร์รี” ไม่นิ่งนอนใจพร้อมทั้งออกมาเผยผ่าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉแห่งเมืองผู้ดีว่า “ผมคิดว่าจะเพิ่มกฎใหม่ของสโมสรในฤดูกาลหน้าด้วยการสั่งห้ามผู้เล่นดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เพราะนักฟุตบอลควรอุทิศตนให้กับการเล่นอย่างเต็มที่”

“ในวงการฟุตบอลอังกฤษมีวัฒนธรรมการดื่มเข้ามาเกี่ยวข้องมากเกินไป ซึ่งหนนี้มันเลวร้ายกว่าที่เคยเป็น ในทีม ท็อตแนม มีเด็กหนุ่มอยู่มากมาย ดังนั้น เราต้องกำหนดกฎเกณฑ์อย่างเข้มงวด เพื่อเป็นบรรทัดฐานในการวางตัวและเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เด็กและเยาวชน เพราะนักฟุตบอลมักเป็นที่จับตามองของสังคม” อดีตกุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่ายยาว

ขณะเดียวกัน แฮร์รี เรดแนปป์ ได้ยื่นข้อเสนอให้ เจมี เรดแนปป์ ลูกชายสุดหล่อซึ่งเคยค้าแข้งกับไก่เดือยทองและปัจจุบันทำงานกับ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำให้เข้ามารับหน้าที่สตาฟฟ์โค้ชในฤดูกาลหน้า หลังจากได้ เลส เฟอร์ดินานด์ และ ทิม เชอร์วูด อดีตแข้งสเปอร์สเข้ามาเป็นทีมงานแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น