xs
xsm
sm
md
lg

สำรวจ (คลิป) "5 วันเดอร์คิด" เป้าหมายผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เดลี เมล" (DAILY MAIL) นำเสนอ 5 นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนว่างานนี้สื่อไม่พลาดที่จะโยงไปเข้าไป คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่ส่อแววงอแงอยากย้ายทีม หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม พรีเมียร์ชิป ที่เปิดรังอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เอเดน ฮาซาร์ด / ลีลล์ - กองกลางวัย 18 ปีรายนี้ลงเล่นในลีกตั้งแต่อายุ 16 ปี มีลีลาคล้ายกับ คริสเตียโน โรนัลโด โดยเฉพาะการเล่นลูกหลอกขาหลัง ยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 10 นัดที่ได้ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ แถมติดธง เบลเยียม มาแล้ว 4 นัด




หลุยส์ ซัวเรซ / อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม - หอกวัย 22 ปี ย้ายจาก โกรนิงเกน มาร่วมทัพ อาแจ๊กซ์ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ทะลวงไปได้ถึง 39 ประตูจาก 64 เกม ส่วนทีมชาติอุรุกวัย ซัดไปแล้ว 6 ประตูจาก 19 นัด




เนย์มาร์ / ซานโต๊ส - นักเตะวัย 17 ปี ที่มีลีลาคล้ายกับรุ่นพี่ทีมชาติบราซิล อย่าง โรบินโญ ตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด ที่อยากได้ตัวมาเสริมแนวรุกเช่นเดียวกัน




มาร์โก มาริน / โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค - แข้งวัย 20 ปี ด้วยความสูงที่มีจำกัดแค่ 5 ฟุต 6 นิ้ว ทำให้ได้ฉายาว่า "แมตช์บ็อกซ์" เล่นในตำแหน่งปีกติดธง เยอรมัน มาแล้ว 6 นัด




มิราเลม ซูเล็จมานี / อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม - อาแจ๊กซ์ จ่ายให้ ฮีเรนวีน ถึง 16.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เป็นค่าตัวหอกวัย 20 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยิงในลีก 8 ประตูจาก 27 เกมในฤดูกาลนี้ ติดธง เซอร์เบีย มาแล้ว 5 นัด



กำลังโหลดความคิดเห็น