xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อก” ขอโทษที่ด่าเปา-รับเด็กไม่ควรเอาอย่าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา สำนึกผิดจากจังหวะนี้แล้ว
ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกพันธุ์แกร่งของ เชลซี สำนึกผิดที่แสดงอาการเกรี้ยวกราดไล่ต่อว่า ทอม เฮนนิง ออฟเรโบ ผู้ตัดสินเจ้าปัญหาชาวนอร์เวย์ พร้อมทั้งกล่าวขอโทษและยอมรับว่าพฤติกรรมของตนเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีของเยาวชน

ยังมีควันหลงอย่างไม่ขาดสายสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่ง “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านเจ๊า บาร์เซโลนา 1-1 จนชวดเข้าชิงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการพ่ายกฎประตูทีมเยือน โดยในเกมมีการตัดสินที่น่ากังขาหลายครั้ง ซึ่ง ออฟเรโบ เมินเป่าจุดโทษให้เจ้าถิ่นถึง 4 หน

ทำให้ ดร็อกบา ซึ่งเป็นผู้เสียประโยชน์ในเหตุการณ์ดังกล่าวระงับอารมณ์ไม่อยู่ ปรี่เข้าไปตำหนิเชิ้ตดำนอร์วีเจียนด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ แม้จะโดนใบเหลืองเตือนแต่ดาวยิงไอวอรีโคสต์ยังคงต่อว่าไม่หยุดปากก่อนตามเข้าไปถึงในอุโมงค์ทางเข้าห้องพัก ซ้ำยังหันมาสบถใส่กล้องโทรทัศน์ในขณะกำลังอยู่ในสัญญาณถ่ายทอดสดด้วย

ล่าสุด อดีตดาวเตะโอลิมปิก มาร์กเซย ออกมากล่าวขอโทษผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “ผมเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปในเกมวันพุธ หลังจากได้ดูภาพที่ออกอากาศทางทีวีแล้ว ผมยอมรับว่าทำเกินไปจริงๆ และถ้อยคำที่ผมใช้ก็เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับผู้ชมทางบ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กและเยาวชนที่อาจทำตามอย่างแบบผิดๆ”

“ผมต้องขอโทษจากใจจริง เพราะเวลานั้นผมกำลังหัวเสียอย่างยิ่งและผิดหวังกับคำตัดสินในเกม แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วผมต้องกล่าวขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย” ดร็อกบา ย้ำ

อย่างไรก็ตาม แม้ศูนย์หน้าอารมณ์ร้อนจะออกมายอมรับผิด แต่ก็ยังมีสิทธิ์ที่ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จะนำวิดีโอเทปการแข่งขันมาตรวจสอบ เพื่อพิจารณาบทลงโทษ โดยกำลังรอรายงานหลังเกมจาก ออฟเรโบ อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น