xs
xsm
sm
md
lg

“เบนิเตซ” เล็งดาวยิงเสริมคมหงส์ล่าแชมป์ซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปรยๆ คงต้องหากองหน้ามาเพิ่ม รวมถึงผู้เล่นตำแหน่งอื่นๆ ในการพาต้นสังกัดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า (2009/10)

แม้ ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาล 2008/09 แต่การตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 3 แต้มแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ขณะที่โปรแกรมโค้งสุดท้ายเหลืออีกเพียงแค่ 3-4 นัด

ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องมองข้ามช็อตไปในปีหน้าในการเสริมทัพ จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “เฟอร์นานโด ตอร์เรส กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด เล่นร่วมกันได้ดี แต่เรามี 60 เกม หรือมากกว่านั้นในการแข่งขันหนึ่งฤดูกาล เราต้องเพิ่มโอกาสด้วยการมีขุมกำลังที่สมบูรณ์มากขึ้น”

“ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหา เราต้องทำงานกันหนักอีกครั้งในการหาผู้เล่นมาเสริมเพื่อปรับปรุงทีม มันสำคัญกับการเซ็นสัญญานักเตะที่ใช่เข้ามา และผมก็มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะปฏิบัติการเช่นนั้นได้” กุนซือชาวสเปน ทิ้งท้าย

สำหรับเป้าหมายการเสริมทัพของ “หงส์แดง” ในส่วนของกองหน้าล่าสุดมีข่าวกับ อัลบาโร เนเกรโด กองหน้าตัวเก่งของ อัลเมเรีย ในลา ลีกา สเปน แต่ติดตรงที่ว่า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มีอ็อปชันในการดึงตัวดาวเตะวัย 24 ปี สู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ราคา 4.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) เท่านั้น แต่หาก ลิเวอร์พูล อยากได้คาดว่าค่าตัวจะถูกโก่งขึ้นเป็น 9.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เลยทีเดียว

นอกจาก เนเกรโด ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย ส่วนในแผงหลังเพิ่งเปิดทางให้ ซามี ฮูเปีย เซ็นสัญญาล่วงหน้า 2 ปีไปอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทำให้ต้องหาตัวรับมาเพิ่มและก็มีข่าวกับ ราอูล อัลบิโอน ดาวเตะ “ค้างคาว” มาโดยตลอด ขณะที่แผงกลางลือพร้อมปล่อย ลูคัส เลวา รวมถึง ชาบี อลอนโซ ผุดแผนทาบ แกเร็ธ แบร์รี มาแทนช่วงซัมเมอร์นี้
เนเกรโด หอกสตาร์อัลเมเรีย
อัลบิโอน หลังตัวแกร่งค้างคาว
แบร์รี ห้องเครื่องสิงห์ผงาด
กำลังโหลดความคิดเห็น