xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” สนหอกอัลเมเรีย แต่โดน “ชุดขาว” โดดขวาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนเกรโด
อัลบาโร เนเกรโด กองหน้า อัลเมเรีย ทอดสะพานพร้อมย้ายไปสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวระแคะระคายว่ายอดทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ให้ความสนใจและติดต่อเข้ามาแล้ว จากการเปิดเผยของ “สกาย สปอร์ตส์” (Sky Sports) แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในเกาะอังกฤษ

เนเกรโด โชว์ฟอร์มสุดบรรเจิดด้วยการซัดไป 19 ประตูให้กับ อัลเมเรีย ในฤดูกาลนี้ หากรวมสองฤดูกาลก็ซัดไปแล้ว 32 ประตู ทำให้มีหลายต่อหลายทีมให้ความสนใจโดยเฉพาะ ฟูแลม และ แอสตัน วิลลา ที่เคยพยายามล่าหอกวัย 24 ปี เมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ลิเวอร์พูล พร้อมยื่นมือกระชากตัว เนเกรโด มาเสริมความคมในฤดูกาลหน้า แต่ทว่าอาจจะติดตรงที่ รีล มาดริด ยอดยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน เป็นทีมที่มีออปชันเป็นทีมแรกที่สามารถเจรจาซื้อกลับได้ก่อนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถึงกระนั้นก็ตามกองหน้าทีมชาติสเปน ชุดเล็ก เทใจให้กับ “หงส์แดง” ไปแล้ว

“การได้เล่นกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่ แอนฟิลด์ คือความฝันและผู้เล่นทุกคนในโลกนี้อยากที่จะทำเช่นนั้น ตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ ลิเวอร์พูล แต่รู้ดีว่ามีบางคนติดต่อเข้ามาที่สโมสรแล้ว” เนเกรโด เปิดเผย

อย่างไรก็ตาม เนเกรโด เผยว่า รีล มาดริด จะเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ “อนาคตของผมขึ้นอยู่กับ รีล มาดริด แต่เชื่อเหลือเกินว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ผมจะย้ายออกจาก อัลเมเรีย ผมต้องขอบคุณพวกเขาที่เปิดโอกาสให้ลงเล่นใน ลา ลีกา”

“แต่เป็นธรรมดาที่ผมอยากเล่นใน พรีเมียร์ชิป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ลิเวอร์พูล การเล่นใน อังกฤษ จะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมและลีกนี้ก็เป็นสถานที่ๆ น่าตื่นเต้นมากสำหรับกองหน้า” เนเกรโด ที่เคยเล่นให้กับ รีล มาดริด ในระหว่างปี 2005-07 กล่าวในที่สุด

สำหรับ รีล มาดริด ได้ระบุในข้อตกลงก่อนขายให้กับ อัลเมรีย ว่า สามารถซื้อ เนเกรโด กลับมาด้วยเงิน 4.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) เท่านั้น แต่หาก ลิเวอร์พูล อยากได้คาดว่าค่าตัวจะถูกโก่งจนพุ่งขึ้นเป็น 9.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น