xs
xsm
sm
md
lg

หลังคาสนามถล่มทำแมวมอง ‘คาวบอยส์’ เป็นอัมพาต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผลพวงจากพายุถล่มจนหลังคาสนามซ้อมของ ดัลลัส คาวบอยส์ พังครืนลงมาส่งผลให้ ริช บีม ผู้ช่วยแมวมองของทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ต้องเป็นอัมพาต
พายุถล่มจนหลังคาถล่มยับ
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในเท็กซัส สตาฟฟ์โค้ชและบรรดาผู้เล่นหน้าใหม่ (รุคกี) ดัลลัส คาวบอยส์ เจอเรื่องสุดช็อกเมื่อสนามซ้อมโดนพายุที่มีความแรงระดับ “ทอร์นาโด” หรือมากกว่าถล่มจนหลังคาสนามพังยุบลงมา เป็นเหตุให้ ริช บีม และเหยื่ออีก 11 คนได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กัน

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ บีม เข้ารับการผ่าตัดกระดูกสันหลังบริเวณทรวงอกที่หักแล้วที่โรงพยาบาลปาร์คแลนด์ ทว่ามีข่าวร้ายตามมาว่าผู้ช่วยแมวมองของ คาวบอยส์ วัย 33 ปี ต้องกลายเป็นอัมพาตจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันข้างต้น และเขาก็เป็น 1 ในเหยื่อ 3 รายซึ่งยังต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

โดย เจอร์รี โจนส์ เจ้าของ “อเมริกาทีม” กล่าวผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ถึงครอบครัวของคุณบีม เรายังให้ความรัก, การบรรเทาทุกข์ และให้การช่วยเหลือทุกๆ คนในองค์กรแห่งนี้อย่างเต็มที่ ริช (บีม) เป็นหนึ่งในสมาชิกของเราที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญ เป็นคนที่เราต้องเอาใจใส่ให้ถึงที่สุด เราถามไถ่ไปยังเพื่อนของเขาทุกคน และแฟนๆ ของ ดัลลัส คาวบอยส์ ที่มาร่วมกันสวดมนต์เพื่อให้ครอบครัวของคุณบีม ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปได้

ด้าน โจ เดอคามิลลิส ที่ประสบเหตุร้ายเช่นกันจนกระดูกส่วนหนึ่งที่เชื่อมต่อคอถึงกระดูกสันหลังหักนั้น ไม่มีอาการของการเป็นอัมพาตแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม แพทย์ต้องนำโค้ชทีมพิเศษวัย 43 ปี เข้าทำการผ่าตัดในวันจันทร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นต่อไป

ส่วน เกร็ก ไกเธอร์ กระดูกหน้าแข้งและน่องขาขวาแตกนั้น ทางทีมแพทย์นำตัวเข้าผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่คืนวันเสาร์ ซึ่งคาดว่าผู้ช่วยเทรนเนอร์ประจำทีมวัย 35 ปีจะได้รับอนุญาตให้เดินทางจากโรงพยาบาล เบย์เลอร์ รีเจียนนัล เมดิคัล เซ็นเตอร์ เพื่อกลับบ้านในช่วงปลายสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น