xs
xsm
sm
md
lg

คลิป ‘คาวบอยส์’ น่วมเจอพายุซัดหลังคาสนามซ้อมถล่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลลัส คาวบอยส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกตะลึงเมื่อโดนพายุที่ความแรงน่าจะเทียบเท่า “ทอร์นาโด” หรือมากกว่าถล่มเล่นเอาหลังคาสนามซ้อมพังครืนทำให้มีโค้ชและผู้เล่นบาดเจ็บไปตามๆ กัน

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในเท็กซัส ขณะที่ ดัลลัส คาวบอยส์ เปิดมินิแคมป์สำหรับบรรดาผู้เล่นหน้าใหม่ (รุคกี) ปรากฏว่ามีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อหลังคาสนามซ้อมพังลงมาทับ โจ เดอคามิลลิส โค้ชทีมพิเศษจนหลังหัก ส่วนอีกกว่า 11 คนได้รับบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ผู้คนอีก 60 ชีวิตโชคดีรอดตายอย่างหวุดหวิด

ด้าน เดฟ แคมโป ผู้ช่วยโค้ชคาวบอยส์ ให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมเห็นอะไรพังลงมาและแทบไม่มีเวลาให้ทำอะไรกันเลย ผมก็เห็นหลังคาพังครืนลงสู่พื้นแล้ว”

สำหรับ เดอคามิลลิส เพิ่งถูกดึงตัวมาช่วยงาน “อเมริกาทีม” ได้เพียง 2-3 เดือน แต่ลูกเขยของ แดน รีฟส์ ปัจจุบันต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกสันหลังส่วนล่างและต้องใช้เวลาพักรักษาตัวพอสมควร อย่างไรก็ดี ดร.พอล เปเป หัวหน้าแพทย์ของโรงพยาบาลดัลลัส คันที เผยข่าวดีในเบื้องต้น “ณ เวลานี้ ผมคิดว่าเราไม่มีใครอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อชีวิต”


กำลังโหลดความคิดเห็น