xs
xsm
sm
md
lg

‘หนูโด้’ ตกลงสวมยูนิฟอร์ม ‘เปแอสเช’ ลุยปิดซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ เตะเป็นเกียรติแก่ เปาเลตา
คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตกลงใจสวมยูนิฟอร์ม ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ เปโดร เปาเลตา อดีตเพื่อนร่วมชาติในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ปลายเดือนหน้า

เปโดร เปาเลตา อดีตกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจแขวนสตั๊ดกับ ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ หลังจบฤดูกาล 2007/08 ล่าสุด “เปแอสเช” เตรียมจัด เทสติโมเนียล แมตช์ เพื่อเป็นเกียรติให้อดีตกัปตันทีมในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

โดย “เลกิ๊ป” สื่อแดนน้ำหอมรายงานว่านัดนี้ อดีตแข้ง ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ เตรียมเดินทางมาโม่เกือกเพื่อเป็นเกียรติให้แก่ เปาเลตา ไม่ว่าจะเป็น ลิลิยอง ตูราม อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส, ยูริ จอร์เกฟฟ์ อดีตเพลย์เมคเกอร์ รวมถึง กาเบรียล ไฮน์เซ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน

นอกจากนี้ เปาเลตา ยังจะได้กำลังใจจากเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกสมาเล่นใน เทสติโมเนียล แมตช์ นัดนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นานโด คูโต อดีตปราการหลังขาโหด, นูโน โกเมส กองหน้าตัวเก๋า หรือว่า คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอบตกลงจะมาสวมยูนิฟอร์ม “เปแอสเช” ที่ปาร์ค เดอ แพรงค์ สิ้นเดือนพฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น