xs
xsm
sm
md
lg

“สาวสุดเอ็กซ์” ลั่นเลิกยุ่งนักบอล หลังถูก “เดโฟ” หลอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้า เดโฟ ผู้ขย้ำใจลอยด์
ดาเนียล ลอยด์ นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวอังกฤษ ผู้ขึ้นชื่อในการเก็บเเต้มควงนักฟุตบอลดังใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประกาศเลิกเหล่บุรุษยอดนักเตะตลอดชีวิต หลังล่าสุดถูก เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หักอกไปคบหญิงคนใหม่

หลังจากเดินสายเป็นแฟนของ เท็ดดี เชอริงแฮม, อาร์กมองต์ ตราโอเร, ไรอัน บาเบล, เคราร์ด ปีเก, มาร์คัส เบนท์ จนมาลงเอยถูก เจอร์เมน เดโฟ ยอดศูนย์ผิวสีของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทอดทิ้งไปมีคนใหม่เมื่อไม่นานมานี้

ดาเนียล ลอยด์ อดีตนางงามอังกฤษปี 2004 ประกาศชัดจะไม่กลับไปคุยกับอดีตแฟนนักฟุตบอลของเธอ รวมทั้งจะไม่ไปมองนักเตะเเข้งทองหน้าไหนอีก เพราะไม่อยากถูกหลอกซ้ำสอง

“ฉันไม่ได้ติดต่อกับอดีตแฟนนักฟุตบอลคนใดเลย แต่ละคนเจ้าเล่ห์ทั้งนั้น ที่ไม่อยากกลับไปคุยอีก เพราะไม่อยากโดนหลอกซ้ำ” นางแบบวัย 25 ปีจากเมืองลิเวอร์พูล กล่าวแบบสุดช้ำ

นอกจากนี้ ลอยด์ ยังออกมาแฉพฤติกรรมสุดเจ้าชู้ของ เจอร์เมน เดโฟ ด้วยว่า “คนที่ทำให้ฉันคิดได้ ก็คือ เจอร์เมน เขาโหดร้ายมากที่มาหลอกฉันได้ลงคอ! แอบไปมีสาวคนใหม่ที่ชื่อ แชนเทล (สื่อเชื่อว่า คือ แชนเทล ฮัฟตัน ดาราสาวจากบิ๊ก บราเธอร์)”

“ฉันไม่อยากเจ็บช้ำใจอีก เพราะที่ผ่านมาหัวใจก็แทบจะไหม้เป็นจุลอยู่แล้ว หากเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกฉันต้องตายแน่ๆ เลย” ลอยด์ คนสวยโอดครวญผ่าน “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์”

ทั้งนี้ ลอยด์ เพิ่งเปิดบริษัทนายหน้านางแบบของตนเองที่ชื่อ พรสวรรค์ไร้แรงต้านทาน(Irresistible Talent) โดยมีชื่อสโลแกนว่า “มาหาเราเมื่อคุณต้องการสาวสุดฮอตแต่ไว้ใจได้”

เบื้องล่างนี้คือ คอลเลกชันภาพของ ดาเนียล ลอยด์ ที่ทีมข่าว Mgr Sport รวบรวมมาฝากแฟนๆ



ที่แท้แฟนหงส์ ?




กำลังโหลดความคิดเห็น