xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" ดึง "โค้ชแต๊ก" คุมทัพมั่นใจมีลุ้นแชมป์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม
ทัพ "กิเลนคู่" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดตัว "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม นั่งแท่นหัวหน้าโค้ช "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้บริหารสโมสรเชื่อใจมีลุ้นถึงแชมป์แน่

หลังจากที่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ยอดโค้ชมือดีของวงการลูกหนังไทย ประกาศอำลาตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีม "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม - สมุทรสาคร ทีมท้ายตารางของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 หลังผลงานไม่เข้าตา ล่าสุดอดีตดาวเตะทีมการท่าเรือฯ ถูกดึงตัวมาร่วมทำงานกับทีม "กิเลนคู่" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกของลีกสูงสุด

ทั้งนี้การมาของ "โค้ชแต๊ก" นั้น รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีมทั่วไปของสโมสร เมืองทองฯ ยืนยันว่าไม่ได้มีความขัดแย้งกับ "โค้ชหมี " สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ หัวหน้าโค้ชคนเดิมแต่อย่างใด เนื่องจากเจ้าตัวมีภาระกิจคุมทีมฟุตซอลของสโมสรราชนาวี ในเกมฟุตซอลลีกอยู่แล้ว

"เรื่องนี้ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่มีสปิริตของ โค้ชหมี ที่เราร่วมงานกันมาตั้งแต่ดิวิชัน 1 จนมาสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ผมว่าเราต้องเคารพการตัดสินใจของเขาที่ต้องการออกไปทำงานกับทีมราชนาวีด้วย ส่วน โค้ชแต๊ก นั้นเราก็มีการประชุมบอร์ดบริหารแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และต่างก็เห็นตรงกันว่าเขาเหมาะสมที่สุดที่จะมาทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของเรา และยังมั่นใจว่าเขาจะนำพาสโมสรลุ้นแชมป์ไทยลีกได้แน่นอน"

ขณะที่ "โค้ชหมี" นาวาเอก สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ กล่าวถึงสาเหตุที่ตัวเองต้องอำลาตำแหน่งในครั้งนี้ว่า "คือผมไม่สามารถทำงานได้เต็มเวลา เพราะมีภาระหน้าที่อยู่กับกองทัพเรือโดยตรง เนื่องจากอยู่ในตำแหน่งประจำกรมสวัสดิการทหารเรือ และได้รับมอบหมายทำงานในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมฟุตซอลลีกของราชนาวี ซึ่งเวลาแข่งขันมักตรงกัน หรือหากคุมทีมเมืองทอง เจอกับ ราชนาวี ระยอง ในไทยลีก ก็ไม่สามารถลงคุมทีมข้างสนามได้ ทำให้รู้สึกอึดอัดใจมากในปัญหาดังกล่าว จึงต้องการแก้ปัญหาด้วยตัวเอง"

สำหรับทีม เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน ด้วยการมี 13 แต้ม จากการลงแข่งขัน 7 นัด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งในเวลา 14.00 น. ของวันอังคารที่ 28 เมษายนนี้ จะมีการเปิดตัว "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม อย่างเป็นทางการที่สนามธันเดอร์โดม สปอร์ตคอมเพล็กซ์ เมืองทองธานี ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น