xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ใส่สร้อย-แหวนลงคอร์ตเพิ่มความเป็นหญิง!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา สวยทุกที่ที่มีโอกาส
เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน เผยชอบใส่เครื่องประดับลงสนามเทนนิสเพื่อเพิ่มความรู้สึกเป็นผู้หญิง

เมื่อเดือนที่แล้ว เซรานา วัย 27 ปี เพิ่งได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของ ดับเบิลยูทีเอ จากผลงานแชมป์ ยูเอส โอเพน พร้อมก้าวขึ้นเป็นมือ 1 โลกเมื่อปลายปี 2008 แต่มีเรื่องน่าแปลกใจคือเธอเสียตำแหน่งมือ 1 โลกไปให้กับ ดินารา ซาฟีนา จากรัสเซีย ซึ่งไม่เคยได้แชมป์แกรนด์สแลมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจากการคำนวณของระบบ อย่างไรก็ตามด้านธุรกิจความงามยังไปได้สวยล่าสุดเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า "ซิกเนเจอร์ สเตทเมนท์" อย่างงดงามที่ฟลอริดา

เมื่ออาทิตย์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เซเรนา ซึ่งยังว่างจากการแข่งขันออกมาเผยผ่าน ฟรีป(freep.com) เว็บข่าวชื่อดังว่าเธอชอบสวมเครื่องประดับลงแข่งจนถึงห้องแถลงข่าวเนื่องจากต้องการแสดงให้เห็นว่านักกีฬาสามารถแสดงความเป็นผู้หญิงออกมาได้

"ในฐานะนักเทนนิสอาชีพ ฉันอยู่ในพื้นที่สื่อ ที่สามารถแสดงให้ทุกคนเห็นได้ว่าผู้หญิงทุกคนมีสิทธิแต่งตัว มีสิทธิใส่เครื่องประดับแม้จะเป็นนักกีฬา " เซเรนา ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า อนีเรส(Aneres) กล่าว "ฉันจึงยืนยันที่จะใส่เครื่องประดับลงแข่งขันหรือลงฝึกซ้อมเสมอ โดยเฉพาะเครื่องประดับคุณภาพดีด้วยแล้ว ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดต่อการออกกำลังกาย"

"ทุกครั้งที่ฉันลงแข่ง แฟนๆจะคอยมองเสมอว่าวันนี้จะใส่อะไรลงมา ซึ่งฉันก็ภูมิใจตรงจุดนี้" แชมป์แกรนด์สแลม 10 สมัย เผย "เป็นนักกีฬาก็ไม่จำเป็นต้องทำตัวแข็งทื่อตลอดเวลา อยู่นอกคอร์ตฉันแต่งสวยได้ในคอร์ตก็ต้องทำได้เช่นกัน"

ทั้งนี้ทัวร์นาเมนต์ต่อไป เซเรนา จะไปแข่งขันเทนนิส อินเตอร์เนซิโอนาลี บีเอ็นแอล ดิตาเลีย ที่โรม ซึ่งก็ต้องตามดูต่อไปว่าจะมีเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับแบบไหนมาเรียกเสียงฮือฮาอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น