xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ขยายไลน์แฟชันสู่ตลาดช็อปปิงหน้าจอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าแม่แฟชันกลับมาอีกครั้ง
เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักหวดสาวมือ 1 ของโลกเซ็นสัญญากับ เอชเอสเอ็น (Home Shopping Network) บริษัทขายสิ้นค้าส่งถึงบ้าน เปิดค็อคเลคชันเสื้อผ้าที่ชื่อ "ซิกเนเจอร์ สเตทเมนต์" (Signature Statement) โดยโฆษณาสินคาตัวแรกของ เซเรนา จะออกอากาศปลายเดือนเมษายน

หลังจากโชว์ผลงานสุดยอดในคอร์ตเทนนิสคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งเป็นแกรนด์สแลมที่ 10 ในชีวิตเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เซเรนา วิลเลียมส์ หันมารับงานออกแบบแฟชันที่เธอชื่นชอบอีกครั้ง โดยคราวนี้เซ็นสัญญาจับมือกับ เอชเอสเอ็น บริษัทขายสินค้าแบบช๊อปปิงแอ็ตโฮม(ซื้อของที่บ้าน) ออกแบบไลน์แฟชันในชื่อ "ซิกเนเจอร์ สเตทเมนต์" (Signature Statement) โดยเตรียมออกอากาศโฆษณาสินค้าทางโทรทัศน์และอินเตอร์เน็ตวันที่ 30 เมษายนนี้

"ความฝันอย่างหนึ่งของฉันก็คือการได้แบ่งปันความสวยงามและสง่างามให้กับโลกใบนี้ แน่นอนว่านอกสนามเทนนิสมันจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากการออกแบบแฟชันเสื้อผ้าและเครื่องประดับ" เซเรนา เจ้าแม่แฟชันวัย 27 ปี เผย "ซิกเนเจอร์ สเตทเมนต์ เป็นไลน์แฟชันชุดใหม่ล่าสุดของฉัน ประกอบไปด้วยเครื่องประดับไปจนถึงชุดราตรี"

สำหรับคอลเล็คชันเสื้อผ้าของ เซเรนา นับว่าราคาพอเหมาะพอควรกับยุคเศรษฐกิจชะลอตัว โดยมีราคาต่ำสุด 29.95 เหรียญสหรัฐฯ(ราว1,100 บาท ) ไปจนถึงสูงสุด 100 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 3,700 บาท) ประกอบไปด้วย อัญมณี ,กระเป๋าถือ,กระโปรง และ เสื้อไหมพรม

มินดี กรอสแมน ซีอีโอ ของ บริษัทเอชเอสเอ็ม ออกมาเผยสาเหตุที่เลือก เซเรนา มาร่วมงานธุรกิจว่า "เอสเอชเอ็มต้องการสร้างภาพลักษณ์ของเเบรนด์ในระยะยาว ซึ่งค่อนข้างตรงกับแนวคิดด้านแฟชันของ เซเรนา ความลุ่มหลงในแฟชันของเธอไร้พรมแดน หวังว่าในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์ดีๆถูกสร้างสรรค์ออกสู่ท้องตลอดมากขึ้น"

สำหรับ เซเรนา วิลเลียมส์ พักการแข่งขันเทนนิสไป 2 สัปดาห์และเตรียมจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ รายการใหญ่ "โซนี อิริกส์สัน โอเพน" ที่เมืองไมอามี ฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นถิ่นที่อยู่ปัจจุบันของเธอ
แหวนวงงามออกแบบโดย เซเรนา
กำลังโหลดความคิดเห็น