xs
xsm
sm
md
lg

"โลมา" จวกเปาไม่ให้จุดโทษเกมเจ๊า "แข้งเทพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา กุนซือทีมพัทยา ยูไนเต็ด
พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา กุนซือทีม "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงโวยผู้ตัดสิน หลังจากที่ไม่ยอมเป่าให้จุดโทษช่วงท้ายเกม จนทำให้ทีมบุกเสมอ "แข้งเทพ" แบงคอก ยูไนเต็ด 0-0 ในศึกไทยลีก

การแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ยังคงมีฝันร้ายจากผู้ตัดสินตามหลอกหลอนสโมสรในไทยลีกต่อไป เมื่อเกมการแข่งขันระหว่างทีม แบงคอก ยูไนเต็ด กับ พัทยา ยูไนเต็ด ดำเนินมาถึงช่วงท้ายเกมในครึ่งหลัง ธนา ชะนะบุตร กองหน้าตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาทำเกมของทีมเยือนไปโดนรวมในกรอบเขตโทษ ทว่าผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวกลับส่งสัญญาณให้ทั้งสองทีมเล่นต่อไป

ส่งผลให้ ธนา ถึงกับโกรธสุดขีด ถอดเสื้อขว้างทิ้งทันที พร้อมกับรับใบเหลืองไป ทว่านักเตะทีม "โลมา" ต่างล้อมเข้าไปขอคำอธิบายจากสิงห์เชิ้ตดำ กระทั่ง พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย วิสูตร วิชายา สตาฟฟ์โค้ชของทีมต้องเร่งลงไปห้ามทัพลูกทีม พร้อมกับขอคำอธิบายจากผู้ตัดสินเช่นกัน

ซึ่งภายหลังจบเกมการแข่งขันนัดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเดินมาพาตัวผู้ตัดสินออกจากสนามไป ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าของแฟนฟุตบอลทีมเยือน โดย พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา กุนซือทีมพัทยา กล่าวถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินนัดนี้ว่า

"ผมยอมรับว่าวันนี้กรรมการทำหน้าที่ได้ดีตลอดเวลาที่ผ่านมา ยกเว้นจังหวะเดียวเท่านั้น คือจังหวะที่ผู้เล่นของเราโดนรวบในกรอบเขตโทษเท่านั้น ลูกนั้นใครก็เห็นว่าต้องเป็นจุดโทษ แต่มีกรรมการคนเดียวที่เขาไม่เห็น"

"สโมสรฟุตบอลในบ้านเราต้องเสียเงินนับล้านบาท เพื่อสร้างทีมฟุตบอลขึ้นมาแข่งในลีกสูงสุด แต่ต้องมาเสียหายย่อยยับเพียงเพราะการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ผมมองว่ามันเป็นเรื่องโหดร้ายมาก ผมคงต้องนำเทปการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในวันนี้ร้องเรียนต่อสมาคมฟุตบอลฯ ต่อไป"

อย่างไรก็ตามกุนซือทัพ "โลมา" ได้กล่าวชมลูกทีม แม้จะหงุดหงิดผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวว่า "ต้องยกเครดิตให้ลูกทีม เพราะตั้งแต่ครึ่งแรกเราทำเกมได้วูบวาบกว่าเจ้าถิ่น และน่าจะเป็นทีมเราที่ควรจะคว้า 3 แต้มในวันนี้ แต่ไม่ได้ก็ต้องแก้ตัวกันใหม่นัดหน้า"
ระหว่างที่กุนซือทีมโลมา แจ้งผู้ควบคุมการแข่งขันถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน
กำลังโหลดความคิดเห็น