xs
xsm
sm
md
lg

แฟนม้าลำพองเหี่ยว! "ทีมบอส" รับอาจบู่อีกที่บาห์เรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาโน โดเมนิคาลี ทีมบอสค่ายเฟอร์รารี ทีมบ๊วยในตารางแชมเปียนชิปรถสูตรหนึ่ง ทำเอาสาวกม้าลำพองต้องห่อเหี่ยวไปตามๆกัน หลังยอมรับว่าทีมยังคงมีปัญหาในการเซ็ตรถ และไม่น่าคว้าชัยชนะได้ที่บาห์เรนสุดสัปดาห์นี้
เฟอร์รารี ลุ้นแต้มแรกที่บาห์เรน
เฟอร์รารี แชมป์โลกประเภทผู้ผลิตจากฤดูกาลล่าสุด ออกสตาร์ท 3 สนามแรกในเอฟวัน 2009 ได้อย่างย่ำแย่ ไม่มีคะแนนติดมือแม้แต่แต้มเดียว ซึ่งแฟนๆม้าลำพองที่หวังจะเห็นทีมรักคัมแบ็คต้องผิกหวังไปตามๆกัน จากคำให้สัมภาษณ์ของทีมบอส

โดยโดเมนิคาลีมองสถานการณ์ของทีมว่า "เราอยู่ในช่วงออกสตาร์ทที่ยากลำบาก เรารู้ดีถึงปัญหาที่เกิดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งเราคงทำอะไรไม่ได้มากในการแข่งขันที่บาห์เรนสุดสัปดาห์นี้ แต่หลังจากผ่านช่วงเวลานี้ เราหวังว่าจะกลับมาได้เมื่อถึงการแข่งขันที่สเปน"

อย่างไรก็ดี เฟลิเป มาสซา รองแชมป์โลก 2008 ในฐานะนักขับมือ 1 ของทีมในปีนี้ ยังแสดงความมุ่งมั่นที่จะนำทีมกลับมาได้ที่บาห์เรน "ผมเชื่อว่าเราสามารถมีผลการแข่งขันที่ดีได้ ไม่ว่าจะมาจากชัยชนะหรือไม่ก็ตาม เราต้องเริ่มต้นการป้องกันแชมป์จากสนามนี้ ซึ่งผมคิดว่าเราจะเก็บแต้มได้แน่นอน"

รถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกสนามที่ 4 ของฤดูกาล 2009 รายการบาห์เรน กรังด์ปรีซ์ จะแข่งขันกันที่บาห์เรน อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น