xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" หวั่น "เฟอร์รารี-แม็คลาเรน" คืนฟอร์มสนามยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนสัน บัตตัน ผู้นำในตารางแชมเปียนชิปรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ออกโรงกระตุ้นบรอว์นจีพี ต้นสังกัด ให้เร่งพัฒนารถเมื่อฤดูกาลแข่งขันในภาคพื้นยุโรปมาถึง พร้อมชี้ว่า ทีมยักษ์ใหญ่อย่างเฟอร์รารี และแม็คลาเรน กำลังจะคืนฟอร์ม
บัตตัน ผู้นำคะแนนสะสมเอฟวัน
เฟอร์รารี และแม็คลาเรน 2 ทีมดังของวงการ ออกตัวเอฟวันฤดูกาลใหม่ได้อย่างย่ำแย่ โดย "ม้าลำพอง" ยังไร้แต้มหลังผ่าน 3 สนาม ขณะที่ฝ่ายหลัง ก็เก็บได้เพียง 8 คะแนน รั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนนประเภทผู้ผลิตเท่านั้น

อย่างไรก็ดี บัตตัน ผู้นำคะแนนสะสมประเภทบุคคลจากค่ายบรอว์น จีพี ยังคงเชื่อว่า 2 ทีมยักษ์ใหญ่น่าจะกลับมาได้เมื่อเข้าสู่การแข่งขันในทวีปยุโรป "ยักษ์หลับอย่างเฟอร์รารี และแม็คลาเรน กำลังจะเข้าสู่ความเร็วที่แท้จริงในเร็ววันนี้ สังเกตจากที่เซี่ยงไฮ้แม็คลาเรนเริ่มพัฒนารถรถจนเก็บคะแนนได้ทั้ง 2 คัน"

นอกจากนี้ผู้นำในตารางแชมเปียนชิป ประจำศึกเอฟวัน 2009 ยัง พูดถึงการแข่งขันสนามที่ 4 ที่บาห์เรนในสุดสัปดาห์นี้ว่า "เราหวังว่าพวกเขาคงยังทำอะไรไม่ได้มาก แต่เราไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันแข่ง เพราะพวกเขาน่าจะทำได้ดีกว่า 3 สนามแรก ซึ่งงานหนักของเรากำลังจะมาถึงเมื่อไปดวลกันในยุโรป"

ศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลกสนามที่ 4 ของฤดูกาล 2009 จะแข่งขันกันในรายการบาห์เรน กรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ ก่อนที่จะพักกัน 2 สัปดาห์และกลับไปดวลกันในสนามฝั่งยุโรป เริ่มจาก สแปนิชกรังด์ปรีซ์ ในเดือนพฤษภาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น