xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" หวั่นฝนถล่มเซปัง "รูเบน" หวั่นใจเรดบูลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนสัน บัตตัน แชมป์เอฟวันสนามแรกของฤดูกาล 2009 จากทีมบรอว์นจีพี หวั่นใจในทัศนวิสัยในการขับที่ สนามเซปัง ประเทศมาเลเซียสุดสัปดาห์นี้ หลังมีพยากรณ์ว่าอาจมีฝนตก พร้อมชี้ชัยชนะสนามนี้ยังเปิดกว้างสำหรับทุกทีม
บาร์ริเคลโล-บัตตัน 2 คู่หูบรอว์นจีพี
หลังจากที่มนักขับดังหลายต่อหลายคนแสดงความเป็นห่วงในเรื่องของแสงสว่างในวันแข่งขันที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต หลังฝ่ายจัดเลื่อนเวลาออกสตาร์ทมาเป็น 17.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น แทนที่จะออกตัวกันในช่วง 14.00น. เหมือนทุกปีที่ผ่านมา

ล่าสุด บัตตัน นักขับที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ ก็ออกมาแสดงความเป็นห่วงเช่นกัน "เซปังเป็นสนามที่ขับสนุกและเต็มไปด้วยโค้งความเร็วสูง แต่ครั้งนี้มันคงไม่ง่ายแน่ เพราะอาจจะมีฝนตกลงมาในวันแข่ง รวมถึงทัศนวิสัยในช่วงหลัง 5 โมงเย็นน่าจะเป็นปัญหาของนักแข่งทุกคน"

นอกจากนี้นักซิ่งวัย 29 ปีจากอังกฤษ ยังพูดถึงความทรงจำในสนามนี้ว่า "ผมยังจำได้ดี ผมขึ้นโพเดียมครั้งแรกในชีวิตที่นี่(มาเลเซีย) ซึ่งถ้าถามว่าเราจะเร็วได้อีกเหมือนสนามแรกหรือไม่ผมไม่รู้ เพราะผังสนามที่เซปังต่างจากเมลเบิร์น หากใครเซ็ตรถได้เข้าล็อคก็มีโอกาสชนะได้เช่นกัน"

ด้านรูเบน บาร์ริเคลโล นักขับมือ 2 มองว่า ทีมเรดบูลล์อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้ในสนามนี้ "ที่มาเลเซียการขับเคี่ยวน่าจะสูสีมากขึ้น เฟอร์รารีน่าจะกลับมาได้ แม็คลาเรนก็ยังเป็นทีมที่ดี แต่ผมคิดว่าเรดบูลล์เป็นอีก 1 ทีมที่เราจะประมาทไม่ได้เลย"

ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกสนามที่ 2 ของฤดูกาล มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ มีคิวดวลคันเร่งกันที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น