xs
xsm
sm
md
lg

"อินทรี" จิก "ม้าลาย" 10 ตัว 2-1 เข้าชิงโคปปาอิตาเลีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลลาซิโอกอดฉลองชัยกันกลมดิก
ลาซิโอ ผงาดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย เป็นทีมแรก หลังบุกไปสยบ ยูเวนตุส ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในครึ่งหลังถึงเมืองตูริน 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ยูเวนตุส ลงเล่นในรังสตาดิโอ โอลิมปิโก ตูริน ต้อนรับการมาเยือนของ ลาซิโอ เกมดำเนินไปถึงนาทีที่ 38 เมาโร ซาราเต หัวหอกตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ก็แผลงฤทธิ์ปั่นโค้งด้วยเท้าขวาส่งลูกเสียบมุมอย่างงดงามให้อาคันตุกะจากกรุงโรมนำก่อนในครึ่งแรก 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง “อินทรีฟ้า-ขาว” มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ดเป็น 2-0 จากผลงานของ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ กองหลังชาวเซอร์เบียในนาทีที่ 52 กระนั้น “ม้าลาย” ยังไม่ถอดใจไล่ตามมาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 64 โดย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ลุกจากม้านั่งสำรองขึ้นมาทะลวงตาข่าย

อย่างไรก็ตาม ความหวังของเบียงโคเนรีก็มาพังทลายลง เมื่อ เมาโร คาโมราเนซี มิดฟิลด์ผมสลวยมาโดนไล่ออกจากสนามโดยเข้าไปประท้วงผู้ตัดสินหลังจากโดนจดชื่อ ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะของ ลาซิโอ 2-1 สกอร์รวม 2 นัด 4-2 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ ซามพ์โดเรีย ที่จะลงเตะในวันพฤหัสบดีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น