xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" หน้าเครียดกินข้าวคนเดียวที่ลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ หน้าบอกบุญไม่รับ
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ทำหน้าเครียดเดินออกจากภัตตาคาร "ซิเปรียนี" (Cipriani) เพียงคนเดียว หลังจากเหินฟ้ามาที่บ้านเกิดประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมงานการกุศลโครงการรณรงค์ต่อต้านโรคมาลาเรีย

เบ็คแฮม ที่อยู่ระหว่างยืมตัวเล่นให้กับ เอซี มิลาน จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เหินฟ้ามาเมืองผู้ดีเพื่อร่วมกับ แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 4 ของโลก และ เดนิส ลูอิส แชมป์สัตตกรีฑาโอลิมปิก รณรงค์ "Malaria No More UK" โครงการต่อต้าน มาลาเรีย โรคร้ายจากยุงก้นปล่องซึ่งคร่าชีวิตผู้คน 250 ล้านคนต่อปี รวมถึงไปพบกับ กอร์ดอน บราวน์ นายกรัฐมมนตรีของสหราชอาณาจักร หลังจากนั้นด้วย

หลังจากเสร็จงาน เบ็คแฮม ที่แต่งตัวสบายๆ เสื้อแจ็กเก็ตสีน้ำตาลและกางเกงยีนส์ พร้อมผ้าพันคอสีชมพู ใช้เวลาอยู่ที่ภัตตาคาร "ซิเปรียนี" ใน "เมย์แฟร์" (Mayfair) ราวหนึ่งชั่วโมง ก่อนจะเดินออกมาเพียงคนเดียวด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

มีความเป็นไปได้ที่ เบ็คแฮม จะเคืองกับ วิคตอเรีย เนื่องจากภรรยาสุดเว่อร์เพิ่งจะฉลองวันเกิดครบ 35 ปีของเธอไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปราศจากเงาของสามี มีเพียงเพื่อนซี้อย่าง 2 คนดัง อีวา ลองกอเรีย และ เคที เมียรักของ ทอม ครูซ เท่านั้นที่ภัตตาคาร "ฮอลลีวูด" (Hollywood)
เบ็คแฮม (ซ้าย) ดวลแร็กเก็ตโชว์
กำลังโหลดความคิดเห็น