xs
xsm
sm
md
lg

"เชลซี" ส่อโละแข้งดังเพียบหลังจบซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อบราโมวิช
บรูซ บั๊ก ประธานสโมสร เชลซี ออกมาเปิดเผยว่าอาจมีผู้เล่นชื่อดังหลายรายถูกปล่อยออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อมั่นว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซียยังมีเงินพอที่จะเจียดทุ่มซื้อแข้งรายใหม่มาเสริมทัพ

"สิงห์บลูส์" ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าบุญทุ่มอีกรายของทวีปยุโรปหลังจากการเข้ามาควบคุมสโมสรของ อบราโมวิช เมื่อปี 2003 แต่การถูกพิษเศรษฐกิจเล่นงานทำเอาเจ้าสัวจากแดนหมีขาวกระอักไปไม่น้อยจนทำให้ฤดูกาลที่ผ่านมาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่มีข่าวฮือฮาเกี่ยวกับการทุ่มซื้อตัวผู้เล่น

ขณะที่ บั๊ก ซึ่งเป็นประธานสโมสรออกมาเปิดเผยว่า เชลซี จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ "เราคาดการณ์ว่าผู้เล่นบางคนจะอำลาจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์ ผมไม่รู้ชัดว่าจะเป็น 3, 4 หรือ 5 คน แต่จะมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมเช่นกัน"

พร้อมกับมั่นใจว่า อบราโมวิช ยังยินดีอุดหนุนเงินแก่ทีมในการซื้อตัวผู้เล่นรายใหม่"ในภาพรวม เราต้องการเงินทุนสำหรับซื้อตัวผู้เล่นมาจากการขายนักเตะเก่าออกไปเพราะมันเป็นการทำธุรกิจที่ถูกต้อง แต่ผมคิดว่าหากมีผู้เล่นที่เหมาะสมกับ เชลซี ถึงเขาจะมีราคาค่างวดมหาศาล แน่นอนเลยว่าคุณอบราโมวิช พร้อมจะลงทุนเพื่อซื้อผู้เล่นรายนั้นมาร่วมทีม"

"แฟรงค์ อาร์เนเซน (หัวหน้าทีมแมวมอง) และ กุส ฮิดดิงค์ (ผู้จัดการทีม) จะช่วยเราเกี่ยวกับการซื้อขายผู้เล่นช่วงซัมเมอร์นี้ เราจะเริ่มต้นค้นหาผู้เล่นมาเสริมทัพเมื่อตลาดเปิดขึ้นหลังจากสิ้นสุดเดือนพฤษภาคม" บิ๊กเชลซี กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น