xs
xsm
sm
md
lg

เผยยางหลังมีปัญหาทำ "ฟีม" อันดับรูดที่กาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม(ขวา) ดวลกับไมค์ ดิเมกลิโอ แชมป์โลก125 ซีซี
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทย เผยมีปัญหาที่ยางด้านหลังในช่วงท้ายของศึกกาตาร์กรังด์ปรีซ์ ทำให้อันดับรูดลงมาถึงอันดับ 8 หลังสามารถขึ้นไปถึงอันดับ 4 ในช่วงท้ายของการแขงขันที่สนามโลไซอัล ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา
ฟีม เก็บ 8 แต้มประเดิมสนามแรก
นักบิดหนึ่งเดียวของไทยสังกัดทีมไทยฮอนด้า พีทีที แซคควบรถ RS250RW ต่อกรกับยอดนักบิดรุ่น 250 ซีซี อย่างอัลวาโร บัลติสตา ได้อย่างสูสี ในช่วงกลางเรซ แต่ในช่วงท้ายอันดับค่อยๆรูดจากที่ 4 ลงไปที่ 8 ซึ่งเจ้าตัวเผยหลังจบการแข่งขันว่า

"วันนี้ผมออกตัวได้รวดเร็วมาก จนสามารถขึ้นมาเกาะกลุ่มนำได้ตั้งแต่โค้งแรก นี่คือประสบการณ์ครั้งแรกของผมในการขึ้นมาลุ้นอันดับในกลุ่มหัวแถว แม้ในช่วงท้ายผมจะมีปัญหากับยางด้านหลัง แต่ผมก็พอใจกับผลการแข่งขันและขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมนี้" ฟีมเผย

ขณะที่เอดูอาร์โด เปราเลส ทีมบอสสต็อปแอนด์โก(แซค) ก็ออกมาชื่นชมนักบิดชาวไทยหลังเก็บ 8 คะแนนในเรซแรกว่า "นี่คือฟอร์มการขับขี่ที่ดีที่สุดของฟีม เขาออกสตาร์ทได้สุดยอดและขึ้นมาชิงอันดับได้ตั้งแต่โค้งแรก ผมพอใจมากที่ได้เห็นพัฒนาการของเขา เราอดใจไม่ไหวแล้วที่จะให้ผลงานแข่งขันเช่นนี้เกิดขึ้นอีกในสนามต่อไปที่ประเทศญี่ปุ่น"

สำหรับ ฟีม มีคิวบินลัดฟ้า กลับมาฉลองวันเกิดครบ อายุ 21 ปี ในประเทศไทย ในวันพรุ่งนี้ (14 เม.ย.) ก่อนที่จะเตรียมตัวลงแข่งขันเวิลด์จีพี สนามที่ 2 ของฤดูกาลในศึกเจแปนนิสกรังด์ปรีซ์ ที่สนามโมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 26 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น