xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" เร้าหงส์ลืมเชลซี เน้นเกมฟัด "กุหลาบ" ก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ ออกโรงเร้า ลิเวอร์พูล ลืมความพ่ายแพ้แบบยับเยินคารังต่อ เชลซี 1-3 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาชั่วคราว พร้อมกลับมามุ่งมั่นในศึก พรีเมียร์ชิป ที่ต้องเปิด แอนฟิลด์ รับมือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์ที่ 11 เมษายนนี้ก่อน

เฟอร์นานโด ตอร์เรส กระซวกให้ ลิเวอร์พูล นำไปก่อน ทำให้คิดว่าทุกอย่างอยู่ในมือแน่นอนแล้ว แต่มาโดนทีเด็ดจาก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช โขกสองลูกและ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ส่งให้ เชลซี บุกมาเอาชนะตุนสกอร์ไปได้ก่อนอย่างเหลือเชื่อ 1-3 เกมนัดสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 14 เมษายน "หงส์แดง" ต้องชนะ 3-0 หากคิดจะผ่านเข้ารอบ

กระนั้นก็ตาม เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังไม่คิดที่จะถอดใจ แต่ขอมุ่งเป้ามาที่เกมกับ แบล็คเบิร์น ก่อน "เรากำลังคุยถึงเกมถัดไป เพราะว่ามีนัดสำคัญกับ แบล็คเบิร์น รออยู่ในวันเสาร์นี้ซึ่งตอนนี้เราพร้อมแล้วและต้องคิดถึงแต่เกมนี้เท่านั้น จากนั้นค่อยมองเกมนัดสองกับ เชลซี ที่เราจะต้องยิง 3 ประตู แม้ว่าจะยาก แต่เรายังมีเวลาเหลืออีก 90 นาที"

นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าวถึงเกมแพ้ เชลซี อีกว่า "ผลที่ออกมาไม่น่าแปลกใจนัก เพราะว่า เชลซี คือทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาชนะเกมเยือนใน พรีเมียร์ชิป ถึง 11 นัดและกำลังมีความมั่นใจเนื่องจากกำลังเล่นได้ดี เราออกสตาร์ทเยี่ยมแล้วแต่เล่นไม่ได้ดีตลอดทั้งเกม เพราะคุณจำต้องเล่นดีตลอดทั้งเกมถึงจะเอาชนะพวกเขาได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น