xs
xsm
sm
md
lg

“เลติเซีย” รับเคยมีเซ็กซ์กับ “โด้” ยกยอดชายตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาถ่ายแบบของ เลติเซีย
เลติเซีย ฟิลิปปี นางแบบสาวสวยชาวอิตาเลียน เผยความรู้สึกครั้งแรกที่พบกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ก่อนจะลงเอยด้วยการมีเซ็กซ์กัน พร้อมกับยกย่องเป็นผู้ชายที่สุดพิเศษโดยเฉพาะเรื่องบนเตียง

โรนัลโด ตัดสินใจสลัดรัก เนไรดา กัลยาร์โด แฟนสาวทรงโตชาวสเปน ทั้งที่ออกสวีตหวานจนหลายคนอิจฉา รวมถึงมีข่าวว่าจะแต่งงานกันด้วย เพราะว่าดันไปปิ๊งรัก เลติเซีย ฟิลิปปี นางแบบสุดเซ็กซีวัย 30 ปี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แม้ว่าข่าวคราวของทั้งคู่จะเงียบหายไปแล้ว ส่วน โรนัลโด ก็พัวพันกับสาวๆ มากหน้าหลายตา จนแม่ต้องออกมาปกป้องว่าลูกชายไม่ใช่ “เสือผู้หญิง” อย่างที่หลายคนมองกัน ล่าสุด เลติเซีย ให้สัมภาษณ์กับ “บิลด์” (BILD) สื่อดังของเยอรมนี ยกย่องแข้งวัย 24 ปี ว่า คือแชมเปียนบนเตียงอย่างแท้จริง

เลติเซีย ที่เคยเผยความฝันสูงสุดอยากมีเซ็กซ์กับ โรนัลโด บนเครื่องบินส่วนตัว กล่าวว่า “เราพบกันในภัตตาคารที่ คาปรี ตอนนั้นฉันแต่งตัวสบายๆ กางเกงขาสั้นสีขาว และเสื้อยืดตัวโคร่งกับรองเท้าส้นสูง แต่ฉันไม่ได้ใส่เสื้อใน ส่วน โรนัลโด ก็ให้เกียรติฉันอย่างมาก”

“ตอนแรกฉันไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำ แต่รู้สึกว่ารูปร่างเขาช่างเหลือเชื่อมาก และเราก็นอนด้วยกันหลังจากนั้น ฉันบอกได้เลยว่าเขาเหลือเชื่อมาก และใส่ใจกับทุกเรื่องบนเตียง เขาเป็นผู้ชายที่พิเศษมากๆ เราอาจจะไม่ได้พบกันบ่อยนักในช่วงที่ผ่านมา แต่ว่าก็คุยโทรศัทพ์กันตลอด และฉันคิดว่าเราอาจจะได้พบกันอีกครั้ง” เลติเซีย กล่าวในที่สุด
แม้วัย 30 แต่หุ่นยังนิ้ง
โรนัลโด ทำหลายคนอิจฉา
กำลังโหลดความคิดเห็น