xs
xsm
sm
md
lg

คู่ขาเก่าแฉ!! แฟน “หนูโด้” เป็นเซ็กซ์แมชีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ควงกันออกงาน
คู่ขาเก่าของ เนไรดา กัลยาร์โด สาวทรงโตแฟนของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสิ่งที่ไม่สมกับเป็นชายชาตรี เมื่อออกมาแฉเรื่องบนเตียงจนหมดเปลือกว่าเป็นผู้หญิงที่สุดช่ำชองเรื่องเซ็กซ์ โดยเฉพาะลีลาที่เปรียบเสมือนสัตว์ป่า

ถือเป็นปีทองของ โรนัลโด เพราะลัคกีอินเลิฟ และก็ลัคกีอินเกม ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มในสนามพา แมนฯยู คว้าดับเบิลแชมป์ที่จะส่งให้ตัวเองซิวรางวัล บัลลงดอร์ รวมถึงชีวิตรักที่มีสาวข้างกาย คือ เนไรดา กัลยาร์โด ที่ดูเหมือนว่าจะจริงจังมากกว่าคู่ควงทุกคนที่เคยผ่านมา แม้ว่าเธอจะมีประวัติไม่ค่อยดีเคยถ่ายแฟชั่นโป๊มาแล้วก็ตาม

แต่ว่า โรนัลโด คงไม่ชอบใจ เมื่อ เปโดร แคมเปน อดีตแฟนเก่าของ เนไรดา ที่เคยเป็นเอเยนต์นักเตะออกมาแฉพฤติกรรมเซ็กซ์บนเตียงจนหมดเปลือก “เธอเหมือนสัตว์ป่ายามอยู่บนเตียง เรานอนด้วยกันตั้งแต่คืนแรกที่เจอกัน ซึ่งก็ไม่ยากนักที่จะชักชวนเธอ เรามีเซ็กซ์กันยาวนาน เธอก็ชอบและทำทุกอย่างทุกท่าไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของเตียง แม้เธอจะไม่เชี่ยวชาญเรื่องฟุตบอล แต่ก็รู้จักกับผู้ชายหลายคน โรนัลโด ต้องคอยระวังเอาไว้ให้ดี”

ส่วนสาเหตุที่ เปโดร วัย 40 ปี เลิกกับ เนไรดา ทั้งที่คบกันได้แค่ 2 เดือน เนื่องจากนางแบบสาวชาวสเปน วัย 24 ปี กระหายเรื่องเซ็กซ์จนเขาแถมไม่มีเวลาหายใจหายคอทำอย่างอื่นเลย “เยี่ยมนะที่ผู้หญิงสวยเช่นนี้ พร้อมหลับนอนกับคุณทุกครั้งที่ต้องการ แต่จากนั้นคุณก็เริ่มเหนื่อยกับทุกสิ่ง นั่นแหละคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม”

โรนัลโด วัย 23 ปี เริ่มคบหากับ เนไรดา ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เรื่องมาแดงเมื่อปีกทีมชาติโปรตุเกส พาเธอเข้าไปชมเกมในสนามและแอบส่งจูบให้ตอนยิงประตูได้ ล่าสุดทั้งคู่ย้ายไปอยู่บ้านสุดหรูมูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ที่ เชสเชียร์ ด้วยกันแล้ว
เปโดร แฟนเก่าสุดแสบ
เนไรดา ตอนถ่ายแบบ
กำลังโหลดความคิดเห็น