xs
xsm
sm
md
lg

โปรปากีฯ ประเดิมกด 6 อันเดอร์ฯ นำพัทยาโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันซุค นาเดม อินายัต โปรชาวปากีสถานโชว์ฟอร์มกดไป 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำการแข่งขันกอล์ฟ สิงห์ พัทยา โอเพน วันแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
พรหม (รูปจากแฟ้มภาพ)
ศึกดวลวงสวิง สิงห์ พัทยา โอเพน รายการที่ 2 ในเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทัวร์ ชิงเงินรางวัลรวม 5 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) ประเดิมการแข่งขันรอบแรกกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2552 โดยรายการนี้มีก้านเหล็กชั้นนำอย่าง ถาวร วิรัตน์จันทร์, ชัพชัย นิราศ และ พรหม มีสวัสดิ์ ลงประชันเหล็กครบครัน

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำเป็นของ อันซุค นาเดม อินายัต โปรชาวปากีสถานซึ่งพำนักอยู่ในเมืองไทย กดไป 8 เบอร์ดี เสียไปเพียง 2 โบกี สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ กฤษฎา รังวัตร แชมป์เก่าพลาดเสียโบกีในหลุมสุดท้ายทำให้สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 2 ตามด้วย ขวัญชัย แท่นนิล ในอันดับ 3 ที่ 4 อันเดอร์พาร์

ภายหลังการแข่งขัน อินายัต อดีตแชมป์ปากีสถาน โอเพน เมื่อปี 2004 วัย 40 ปี ออกมาเผย “ผมมีความสุขยิ่งกับฟอร์มการเล่นในวันนี้ ผมชอบสนามกอล์ฟแห่งนี้และจะพยายามเก็บโมเมนตัมในเกมของตัวเองเอาไว้”

ด้าน กฤษฎา โปรไทยวัย 27 ปี กล่าวบ้าง “ผมรู้สึกดีที่กลับมาทีออฟในหลุมแรก เหมือนเป็นการกลับสู่ความทรงจำที่ดีเมื่อปีก่อน น่าเสียดายรอบแรกจบแบบนี้ แต่ก็ไม่เป็นไรผมทำผลงานในการเริ่มต้นป้องกันแชมป์ได้ดีทีเดียว”

ส่วนผลงานของโปรรายอื่น “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ ประเดิมเก็บมา 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 6 ร่วมกับ อันโตนิโอ ลาสคูนา (ฟิลิปปินส์) ขณะที่ แบลร์ วิลสัน นักกอล์ฟจากออสเตรเลีย เริ่มต้นด้วย 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 10 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น