xs
xsm
sm
md
lg

"ชัพชัย" ยังแรง!! กดอีก 10 อันเดอร์ฯ นำต่อเซลโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัพชัย
ชัพชัย นิราช ก้านเหล็กมือดีของไทย ยังฟอร์มแรงต่อเก็บเพิ่มอีก 10 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 20 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าโปรที่ตามมาอยู่ 4 สโตรก พร้อมรักษาตำแหน่งผู้ต่อไป ในศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "เซล โอเพน" ที่ประเทศอินเดีย

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "เซล โอเพน" ระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคม ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10.8 ล้านบาท) ที่ คลาสสิก กอล์ฟ รีสอร์ท พาร์ 72 ระยะ 7,114 หลา นิว เดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 19 มี.ค.เป็นการแข่งขันในวันที่สอง

ปรากฏว่า ชัพชัย อดีตแชมป์ เอเชียน ทัวร์ 2 รายการ วงสวิงยังร้อนแรงด้วยการทำ 7 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรก แม้ว่าเก้าหลุมหลังจะมาเสียโบกีในหลุมที่ 13 แต่แก้คืนด้วยการเก็บ 4 เบอร์ดี ทำให้สุดท้ายครบ 18 หลุมเก็บเพิ่มอีก 10 อันเดอร์พาร์ เท่ากับรอบแรก สกอร์รวมมี 20 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว ทิ้งห่างอันดับ 2 คือ มาร์ก เพอร์เซล โปรนิวซีแลนด์ ที่หวดเพิ่มอีก 9 อันเดอร์พาร์ อยู่ถึง 4 สโตรก ขณะที่อันดับ 3 เป็น วิสุทธิ์ อรรถจนวัฒน์ โปรไทยอีกราย ที่เก็บเพิ่มอีก 8 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 5 สโตรก

ส่วนผลงานของโปรไทยรายอื่น พรหม มีสวัสดิ์ หวดเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ เก็บอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ ด้าน ถาวร วิรัตน์จันทร์ เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์เช่นเดียวกับ อรรถพล ประทุมมณี และ พิจิตร เพชรเกษม ที่เก็บอีกคนละ 6 และ 2 อันเดอร์พาร์ตามลำดับ

ขณะที่ วรุต โฉมแฉล้ม เก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์เช่นเดียวกับ สมเกียรติ ศรีสง่า และ พงษ์เทพ แจวชำนาญเชาว์ ที่เก็บเพิ่มรอบนี้อีก 1 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ด้าน กิรเดช อภิบาลรัตน์ หวดมาอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ เช่นเดียวกับ ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก ที่เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ ส่วน สัตยา ทรัพย์อัประไม และ ขวัญชัย แท่นนิล มีสกอร์รวมอยู่ที่ 2 และ 1 อันเดอร์พาร์ตามลำดับไม่ผ่านการตัดตัวที่กำหนดไว้ 4 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น