xs
xsm
sm
md
lg

"ชากิรา" กระทบไหล่ "นาดาล" ยกเป็นฮีโรเทนนิสยุคนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชากิรา ยินดีกับ นาดาล หลังคว้าชัย
ชากิรา ศิลปินสาวสุดเซ็กซี่ชาวโคลัมเบีย เข้ากระทบไหล่ ราฟาเอล นาดาล นักหวดหมายเลข 1 ของโลกอย่างใกล้ชิดในรายการโซนี อีริคส์สัน โอเพน พร้อมทั้งชื่นชมสิงห์อีซ้ายชาวสเปนว่าเป็นไอดอลเทนนิสของคนทั้งโลก

“เอล มาทาดอร์” กำลังอยู่ในระหว่างทำศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์ และดับเบิลยูทีเอทัวร์ “โซนี อีริคส์สัน โอเพน” ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยล่าสุดเพิ่งสยบ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 16 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์ เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ซึ่งในวันเดียวกันนั้นเอง ชากิรา นักร้อง-นักแต่งเพลงคนสวยชื่อดังแห่งแดนละติน เดินทางมาเกาะติดการแข่งขัน และเข้าไปพบกับ นาดาล บริเวณหน้าห้องพักนักกีฬาใต้สนาม ซึ่งแร็กเกตหนุ่มเลือดมายอร์กาก็สนทนาอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งมอบเสื้อแข่งขันให้เป็นที่ระลึกกับศิลปินสาวผู้มีลีลาการเต้นอันพลิ้วไหวด้วย

ด้าน ชากิรา พูดถึงนักหวดกล้ามโตด้วยความชื่นชมว่า “ฉันเคยพบกับ นาดาล มาแล้วครั้งหนึ่งที่อาบูดาบี (ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่มีฝีมือยอดเยี่ยม ประสบความสำเร็จมากมายบนคอร์ตเทนนิส ทำให้ฉันภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รู้จักกับเขา ตอนนี้ฉันคิดว่า นาดาล เปรียบเสมือนฮีโรของวงการเทนนิสโลกเลยเชียวล่ะ”

ทั้งนี้ นาดาล มีโปรแกรมลงดวลในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งจะพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร คู่หวดหนุ่มชาวอาร์เจนตินา มือ 6 ของรายการ ในวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายนนี้ ซึ่งหากคว้าชัยชนะได้ก็จะไขว้ไปเจอผู้ชนะคู่ระหว่าง แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกจากสกอตแลนด์กับ เฟอร์นานโด เบร์ดาสโก เพื่อนร่วมชาติมือ 8 ของรายการ


กำลังโหลดความคิดเห็น