xs
xsm
sm
md
lg

‘เนวิลล์’ เตือนผีหมดเวลาบู่-เร้าเริ่มด้วยอัดวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์ กัปตันทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนเพื่อนร่วมสังกัดหมดเวลาบู่แล้ว เร่งเร้าทีมต้องเริ่มกลับสู่ชัยชนะด้วยการเปิดบ้านอัด “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ให้จงได้
แกรี เร้าผีพลาดไม่ได้แล้ว
แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ถึง 7 แต้ม แต่ความปราชัยต่อ “หงส์แดง” คาถิ่น 1-4 และบุกไปโดน ฟูแลม เล่นงาน 0-2 ทำให้ตอนนี้ “ผีแดง” ขึ้นหน้าคู่ปรับตลอดกาลเหลือเพียงแค่แต้มเดียว แม้มีโปรแกรมในมือที่มากกว่า 1 นัดก็ตามที

ทำให้ แกรี เนวิลล์ ต้องออกมาพูดเชิงกระตุ้นเพื่อนผ่าน “MUTV” สถานนีโทรทัศน์ของสโมสร “เราเคยพูดว่าต้องกลับมาให้ได้หลังความพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล แต่เราไม่ได้ทำเช่นนั้นเลยในเกมกับฟูแลม ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีโอกาสมากอีกแล้ว เราต้องทำให้มั่นใจด้วยการเริ่มคว้าชัยชนะ โดยมีเกมสำคัญยิ่งกับ แอสตัน วิลลา รออยู่ในวันอาทิตย์ ซึ่งผมคิดว่าไม่สามารถตีค่าอะไรได้ต่ำเกินไปอีกแล้ว”

สำหรับ เนวิลล์ เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาลงเรียกความฟิตในเกมสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-3 เมือคืนวันจันทร์ ซึ่งเจ้าตัวหวังมีส่วนช่วย “ผีแดง” ปะทะเกือก วิลลา ต่อด้วยนำทีมลงเจอ เอฟซี ปอร์โต จากโปรตุเกส ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

“ผมมีโอกาสเรียกความฟิตและก็หวังว่าจะลงสนามได้ในเกมวันอาทิตย์, แมตช์วันอังคารหน้า รวมไปถึงนัดต่างๆ ในช่วง 2 เดือนต่อจากนี้ สำหรับเกมวันอาทิตย์ถือว่าสำคัญยิ่ง เราต้องการแฟนๆ คอยหนุนหลัง นักเตะทุกคนต่างทราบดีว่าต้องทำให้ได้” กัปตันทีมทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น