xs
xsm
sm
md
lg

สตาร์เซ็นต์สวูบผู้อพยพแอฟริกันถูกฆ่าในคอนโด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนาธาน วิลมา ไลน์แบ็กเกอร์สตาร์ “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส คงเสียววูบไม่น้อยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าชาวแอฟริกัน 2 ราย ถูกยิงเสียชีวิตในคอนโดซึ่งเป็นชื่อของเขา
วิลมา ไม่รู้ไม่เห็นเรื่องนี้ ?
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ ตำรวจนิวยอร์กพบคราบเลือดที่เชื่อว่าน่าจะเป็นของ เซกู ซากอร์ และ อันซู เกอิตา 2 ผู้อพยพมาจากไลบีเรีย ซึ่งถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดด้วยการยิงเข้าที่ศีรษะที่คอนโดมีเนียม ในวูดบิวรี มหานครนิวยอร์ก โดยคอนโดของ โจนาธาน วิลมา ไม่มีผู้อยู่อาศัยและก็ขึ้นป้ายขายเอาไว้ อย่างไรก็ดี ศพของ ซากอร์ วัย 31 ปี ถูกพบตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ควีนส์ ขณะที่ร่างไร้วิญญาณของ เกอิตา ไปเจอที่บรูคลิน

ทางตำรวจเชื่อว่า ซากอร์ และ เกอิตา น่าจะโดนลวงมาฆ่า จากการเก็บหลักฐานในอินเตอร์เน็ตพบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองรายพัวพันการค้าธนบัตรในตลาดมืดซึ่งนำเข้ามาจากต่างแดน โดยเหยื่อมีการส่งอีเมล์เกี่ยวกับการซื้อ-ขายแบบลดราคา และก็มีลูกค้าตอบกลับมาว่าในหีบที่ได้รับเต็มไปด้วยกระดาษซึ่งไม่มีค่า ดังนั้นจึงเชื่อว่าเกิดการฆ่าล้างแค้นกันขึ้น

ด้าน พอล บราวนี โฆษกประจำกรมตำรวจนิวยอร์ก ออกมาเผยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ดำเนินการจับคุมผู้ใด และก็เชื่อว่า วิลมา อดีตกองกลาง นิวยอร์ก เจ็ตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไม่น่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฆาตกรรมดังกล่าว

ส่วน ไมเคิล ทีน ตัวแทนฝ่ายกฎหมายของ วิลมา ดีกรีผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยมของลีกคนชนคนเมื่อปี 2004 ให้ข่าวกับ “เอพี” เช่นกัน “ทุกคนต่างช็อคกับข่าวการฆาตกรรม แน่นอนว่า โจนาธาน ไม่เกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรม เราจะช่วยทุกอย่างเท่าที่ทำได้ในการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ”
กำลังโหลดความคิดเห็น