xs
xsm
sm
md
lg

สาววิวาท ‘แพ็คแมน’ ในคลับเปลือยถูกพบเป็นศพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวนางหนึ่งที่มีเรื่องมีราวกับ อดัม “แพ็คแมน” โจนส์ ที่คลับเปลือยในลาสเวกัส เมื่อปีก่อน ล่าสุดมาถูกพบเป็นศพอยู่ในนิวยอร์ก ซิตี
แพ็คแมน ครั้งเล่นให้ไตตันส์
เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์กออกมาเผยกับสื่อมะกันว่า ซาเดีย มอร์ริสัน สาววัย 26 ปีที่อยู่ในเหตุการณ์มวยหมู่ในคลับเปลือยแห่งหนึ่งในลาสเวกัส เมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา ถูกพบว่าเสียชีวิตลงเมื่อสัปดาห์ก่อน บริเวณหลังอาคาร “Bronx” ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายกันอยู่

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ มอร์ริสัน ไม่ได้ถูกดำเนินการสั่งฟ้องในคดีอาญาแต่อย่างใด ขณะที่ “แพ็คแมน” โจนส์ ผู้เล่นคนดังของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาล เพราะเจ้าตัวดันชักปืนยิงขึ้นฟ้า

ด้านของ โจนส์ ปัจจุบันเก็บกระเป๋าย้ายจาก เทนเนสซี ไตตันส์ มาอยู่กับ ดัลลัส คาวบอยส์ เมื่อช่วงปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม “แพ็คแมน” ยังต้องลุ้นว่าจะได้ไฟเขียวจาก โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกให้ลงสนามช่วย “อเมริกาทีม” หรือไม่ สืบเนื่องจากกองหลังวัย 24 ปีก่อเรื่องไว้เพียบ

นับตั้งแต่โดนดราทฟ์เข้าสู่ลีกคนชนคน รอบแรกในปี 2005 โจนส์ ถูกตำรวจจับกุมยัดซังเตถึง 6 ครั้ง เคยถูกเจ้าหน้าที่เรียกตัวไปสอบอีก 12 หนด้วยกัน ทำให้ กูเดลล์ ต้องสั่งแบน “แพ็คแมน” ตลอดซีซั่น 2007/08 และประธานลีกก็ยังขอดูพฤติกรรมของผู้เล่นรายนี้ไปจนกว่าจะถึงเกมเปิดสนามสัปดาห์แรกที่ คาวบอยส์ มีคิวเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส เย็นวันที่ 7 กันยายนนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น