xs
xsm
sm
md
lg

"เชอริล" ระงับแผนเปิดอู่ปั๊มลูก หลัง "โคล" เริ่มเกเร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมียสวยขนาดนี้ยังเกเรอีก
เชอริล นักร้องสาวสวยแห่งวง เกิร์ล อลาวด์ เลื่อนแผนเปิดอู่ปั๊มลูก หลังจากที่ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ชิป สามีตัวดี ทำตัวออกนอกลู่นอกทางไปกินเหล้าเมาหัวราน้ำจนกระทั่งถูกตำรวจจับเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โคล วัย 28 ปี โดนจับที่ถนน บรอมพ์ตัน ใน เซาธ์ เคนซิงตัน เมื่อเวลา 02.15 น.ก่อนถูกนำตัวส่งสถานีตำรวจลอนดอน และตั้งข้อหารวมถึงลงบันทึกประจำวัน ว่า ดื่มอย่างหนักจนไร้สติ จากนั้นจึงได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อเวลา 05.30 น.ของช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะอาร์เซนอล ไปดื่มที่ร้าน คอลเลกชัน ที่ตั้งอยู่บนถนนบรอมพ์ตัน พนักงานสาวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า โคล แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จนถูกทางไนต์คลับเตือน แต่ก็ควบคุมไม่อยู่ พร้อมสบถใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามมาดูแลสถานการณ์

ขณะนั้น เชอริล ติดปีนเขา คิลิมานจาโร ความสูง 19,340 ฟุต ในประเทศแทนซาเนีย เพื่อหาเงินเข้าการกุศล แน่นอนเมื่อเธอกลับถึงบ้านก็เคลียร์กันยาวกับ โคล เนื่องมีข่าวว่าแอบไปกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ ด้วยตอนไปเมาอยู่นอกบ้าน ทำให้เธอต้องคิดหนักอีกครั้งเกี่ยวกับแผนมีลูกคนแรก

เพื่อนของ เชอริล บอกว่า "เธอจำต้องทบทวนเรื่องมีลูกใหม่อีกครั้ง เพราะรู้สึกว่าอาจจะไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เธอต้องการครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เธอฉลาดและไม่ต้องการจะให้ลูกลืมตาดูโลกในขณะที่ทั้งคู่ยังไม่พอ ดังนั้นเขาจำต้องปรับปรุงตัวก่อนด้วย"

ทั้งคู่เกือบเลิกกันมาแล้วครึ่งหนึ่งเมื่อ 15 เดือนก่อน เมื่อ เชอริล จับได้ว่า โคล แอบไปเล่นชู้กับ เอมี วอลตัน ช่างเสริมสวยลูกติดรายหนึ่ง จนทำให้ฝ่ายหญิงหอบผ้าหอบผ่อนออกมาจากเรือนหอ อีกทั้งยังอุตส่าห์บินข้ามน้ำข้ามทะเลมารักษาแผลใจถึงที่เมืองไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น