xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ทำเฉย “ซีดาน” ชูเป็นแข้งดีที่สุดของโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวี จี ไม่ใส่ใจคำยกยอปอปั้น
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เฉยๆ แม้ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายกยอให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก ณ เวลานี้

โชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวา จนถูกชูให้เป็นตัวเต็งคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของศึกพรีเมียร์ลีก อีกทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด ยังได้รับคำยกย่องจาก ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ “ม้าลาย” ยูเวนตุส และ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ว่า เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก ทว่า “สตีวี จี” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษออกอาการเฉยกับคำเยินยอ

เจอร์ราร์ด เผย “ผมว่าเป็นการยกยอกันไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจกับความคิดเห็นของใครมากนัก ผมแค่มีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวเองที่เป็นอยู่ ไม่ได้คิดว่ามันเป็นความสุดยอดหรืออะไรทั้งนั้น ผมรู้แต่ว่าอยากรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้สำหรับการช่วยทีมชาติอังกฤษ และพยายามกลับมาเล่นให้ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ต่อไป”

สำหรับ เจอร์ราร์ด เพิ่งซัดแฮตทริกช่วย ลิเวอร์พูล เปิดรังไล่จิก แอสตัน วิลลา 5-0 ขึ้นมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มตัว ตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแค่แต้มเดียว แม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม อย่างไรก็ตาม สุดสัปดาห์นี้ “สตีวีจี” มีคิวช่วย อังกฤษ อุ่นเครื่องกับ สโลวาเกีย ก่อนเปิดบ้านทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรปกับ ยูเครน ต่อไปในวันที่ 1 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น