xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.วีแกน ชู “บรูซ” เหมาะคุมผีต่อจาก “เฟอร์กี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรูซซี ว่าที่ทายาท เฟอร์กี ?
เดฟ วีแลน ประธานสโมสรวีแกน แอธเลติก เชื่อมั่นในฝีมือ สตีฟ บรูซ กุนซือคู่บุญของตน ว่า เหมาะสมที่จะเป็นทายาทสืบทอดตำแหน่งในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

“บรูซซี” ซึ่งเป็นชาวจอร์ดีโดยกำเนิดมีข่าวพัวพันกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรบ้านเกิด หลังจากกำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างสุดชีวิต ซึ่งมีกระแสว่า ไมค์ แอชลีย์ บอสใหญ่ของสาลิกาดง จ้องดึงไปกู้สถานการณ์ เนื่องจาก คริส ฮิวจ์ตัน กับ โคลิน คัลเดอร์วูด ที่รักษาการแทน โจ คินเนียร์ ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวใจยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก

อย่างไรก็ตาม วีแลน หัวเรือใหญ่ของ “เดอะ ลาติกส์” ออกมาดับความหวังของ “เดอะ แม็กพายส์” ผ่านทางสถานีวิทยุบีบีซี ไฟว์ ไลฟ์ ว่า “ไม่มีทางที่ สตีฟ จะเข้ารับงานกับ นิวคาสเซิล ตราบใดที่ยังมี ไมค์ แอชลีย์ อยู่ในทีม หากคุณไปถามตัวเขาเองก็คงได้รับคำตอบไม่ผิดไปจากนี้”

“แน่นอนว่า สักวันเขาอาจจะไปจากเรา ซึ่งจุดหมายปลายทางต่อไปของเขาน่าจะเป็นหนึ่งในบิ๊กโฟร์ แม้ตอนนี้เขายังไม่คิดถึงเรื่องอำลา เจเจบี สเตเดียม แต่มีเพียงงานเดียวที่เขาสนใจ เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้สึกอิ่มตัวกับหน้าที่ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมหวั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหันมาหา สตีฟ”

“ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะหาใครเพื่อสืบทอดตำแหน่งต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ ได้ดีไปกว่า สตีฟ อีกแล้ว” วีแลน ร่ายยาว ซึ่งอดีตปราการหลังปิศาจแดงวัย 48 ปี เข้าคุม วีแกน ต่อจาก คริส ฮัทชิงส์ ในเดือนพฤศจิกายนปี 2007 ก่อนพาทีมจบที่อันดับ 14 ในซีซันที่แล้ว

ขณะที่เวลานี้ เดอะ ลาติกส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการรั้งอันดับ 7 ในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งหากฤดูกาลนี้สามารถจบในอันดับครึ่งบนของตารางได้ก็จะเป็นผลงานที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร นับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อปี 2005
กำลังโหลดความคิดเห็น