xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตเยี่ยมนาวิกโยธิน “เบ็คส์” เจอมุกจับมือแขนเทียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บรรดาทัพนักเตะทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปเยี่ยมทหารนาวิกโยธินที่ได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางรุ่นลายครามถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน หลังจากเจอมุกจับมือกับแขนเทียมของฮีโร่ที่ได้รับการยกย่องจากเจ้าชายแฮร์รี เนื่องจากเสียแขนและขาที่ ตอลิบาน

อังกฤษ มีโปรแกรมเปิดรังรับมือ สโลวาเกีย ในเกมอุ่นเครื่องวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ ตามด้วยอีก 4 วัน ให้หลังจะรับมือกับ ยูเครน ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ซึ่งผู้เล่น “สิงโตคำราม” ไม่ว่าจะเป็น จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม, สตีเวน เจอร์ราร์ด, แฟรงค์ แลมพาร์ด, เวย์น รูนีย์ และ เบ็คแฮม อาศัยเวลาว่างเดินทางไปเยี่ยมทหารที่เพิ่งบินกลับมาจากภารกิจที่ อัฟกานิสถาน เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว

งานนี้ เบ็คแฮม มีอึ้งเล็กน้อยเมื่อจับมือกับแขนปลอมของนาวิกโยธิน เบน แม็คบีน หลังจากนั้น ก็แจกลายเซ็นไว้ที่แขนเป็นที่ระลึกพร้อมกับมอบเสื้อทีมชาติอังกฤษ อีกด้วย ส่วนคนอื่นๆ ทั้ง เทอร์รี และ แลมพาร์ด ก็ตระเวนแจกลายเซ็นให้กับคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นที่เสื้อหรือว่าขาเทียม

จากนี้บรรดานาวิกโยธินที่ได้รับบาดเจ็บและมีแววก็จะถูกผลักดันให้เข้าแข่งขันกีฬาคนพิการต่อไป ส่วน แม็คบีน จะเข้ารับการฝึกเพื่อลงแข่งขัน ลอนดอน มาราธอน นอกจากนี้ เตรียมที่จะไปปีนเขา เอฟเวอร์เลนต์ ในเดือนตุลาคมนี้ด้วย










กำลังโหลดความคิดเห็น