xs
xsm
sm
md
lg

"ไอ ซุกิยามา" แอบมาไทยเปิดคลีนิกเทนนิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ไอ ซุกิยามา ยอดนักเทนนิสสาวชาวญี่ปุ่นเดินทางมาเมืองไทยเพื่อเปิดคลีนิกสอนเทนนิส โดยความร่วมมือกับ บริษัท ริโก้ ประเทศไทย จำกัด

ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผลิตเครื่องไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ซึ่งมีแม่ข่ายในประเทศญี่ปุ่นจัดงาน “Ricoh Charity Tennis Event” ขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกายน ณ โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอต เซนทรัลเวิล์ด เพื่อขอบคุณลูกค้า

ในกาลนี้บริษัทได้เชิญ ไอ ซุกิยามา ยอดนักเทนนิสญี่ปุ่นวัย 33 ปีมาเปิดคลีนิกสอนเทนนิส พร้อมจัดทอล์คโชว์เปิดเผยถึงความสำเร็จและประสบการณ์การแข่งขันเทนนิสระดับโลกให้แก่เยาวชนไทยและญี่ปุ่น โดยนำรายได้จากการจัดกิจกรรมทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนให้แก่สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย

โดย ซุกิยามา ได้ออกมาเปิดเผยหลังสอนเทนนิสให้แก่เด็กว่า " ฉันมีความสุขมากที่ได้มาเล่นเทนนิสในเมืองไทย แต่น่าเสียดาย มีกำหนดการณ์อยู่ได้แค่ 2-3 วันเอง ใจจริงอยากอยู่นานกว่านี้"

"โครงการของริโก้นับว่ามีประโยชน์มาก เพราะค่อนข้างตรงกับเจตนารมณ์ของ มูลนิธิ Love's Dream ที่ตัวฉันได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็กๆมีโอกาสเล่นเทนนิสทำตามความฝัน" ซุกิยามา กล่าวแบบอารมณ์ดี

ทั้งนี้ ซุกิยามา เคยเป็นนักเทนนิสเยาวชนมือ 1 ของโลกเมื่อปี 1990 อีกทั้งยังเคยทยานถึงมือ 8 ของโลกมาแล้ว

นอกจากนี้เธอยังมีประสบการณ์ในแกรนด์สแลมมาถึง 58 สมัยนับว่าเป็นหนึ่งในยอดนักเทนนิสหญิงที่ทวีปเอเชียเคยมีมา







กำลังโหลดความคิดเห็น