xs
xsm
sm
md
lg

ตัววิ่งนักบุญควงนางแบบสาวถ่ายหวานแหววลง GQ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เดเชียน-บุช หวานแหวว
เรจจี บุช รันนิงแบ็กสตาร์ “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ควงคู่ คิม คาร์ดาเชียน แฟนสาวตาคม-บั้นท้ายสะบึม ถ่ายแบบหวานแหววลงนิตยสาร “GQ” ฉบับใหม่

เคยปล่อยภาพชุดฉลองปาร์ตี้ “สยิวกิ้ว” กับ เรจจี บุช ตัววิ่งพลังฮึด นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ให้คออเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อิจฉาไปตามๆ กัน ล่าสุด คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสาวสุดฮอตวัย 28 ปี ควงคู่แฟนหนุ่มสุดที่รักถ่ายแบบให้ “GQ” นิตยสารชั้นนำของโลก

โดยภาพชุดดังกล่าวเป็นการผสมผสานระหว่างความเซ็กซี่ของ คาร์ดาเชียน ที่มาในชุดบิกินี ผนวกกับความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อของ บุช ซึ่งหนึ่งในภาพเหล่านั้น คาร์ดาเชียน นาบร่างกายของเธอบนเรือนร่างอันกำยำขณะรันนิงแบ็ก “นักบุญ” กำลังวิดพื้น

ซึ่งนางแบบสาวออกมาให้สัมภาษณ์ใน Blog ของตัวเอง “ฉันตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับภาพนี้ แต่รู้สึกกังวลใจบ้างเล็กน้อย เราไม่เคยทำอะไรด้วยกันแบบนี้มาก่อน อย่างไรก็ตาม ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ผลกลับมาเช่นไร”

สุดท้าย คาร์ดาเชียน เผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มที่หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เรามีความสุขกันมากจริงๆ ความสัมพันธ์ดำเนินไปด้วยดี ส่วนเรื่องแหวนหมั้น ฉันค่อนข้างประหลาดใจเหมือนกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น