xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาร์ฟ" ปัดถกอนาคตหลังวืดชิงซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ฟ ขอเวลาตัดสินใจ
เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็ควัยดึกแห่งทีม มินเนโซตา ไวกิงส์ ยังไม่ยืนยันอนาคตการการเล่นในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) ของตัวเอง หลังอกหักวืดพาทีมเข้าสู่ซูเปอร์โบว์ล จากการพ่ายในต่อเวลาแก่ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

หลังจากที่ มินเนโซตา ไวกิงส์ ต้องพลาดท่าพ่ายต่อ "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ในช่วงการต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์ 28-31 เกิดคำถามขึ้นมามายว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟจอมทัพวัย 40 ปี จะประกาศเลิกเล่นอีกครั้งหรือไม่ หรือจะเดินหน้าต่อในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด ฟาร์ฟ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ ซูเปอร์โดม ถิ่นของ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ว่า "ผมรู้ว่าผู้คนต่างกำลังจับจ้องกับสถานการณ์ของผมว่าจะเป็นเช่นไรหลังค่ำคืนนี้ แต่เวลานี้ไม่ใช่เวลาที่ผมจะให้คำตอบ ผมยังไม่อยากตัดสินใจใดๆทั้งสิ้น"

"ผมปรารถนาที่จะชนะซูเปอร์โบว์ล ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของผู้เล่นทุกคน แต่ก็รู้ดีว่านี่อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่อย่างน้อยผมก็มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนวันนี้ ที่สามารถต่อสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย โดยเฉพาะทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทุ่มให้กับทีม" ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าที่ขว้างไป 310 หลา ในเกมดังกล่าวเอ่ยในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น