xs
xsm
sm
md
lg

“ดอสเซนา” หวังซัด “ชุดขาว-ผี” ช่วยเปลี่ยนอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรีย ดอสเซนา หวังอนาคตในถิ่น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปลี่ยนไป หลังซัดสองประตูในเกมสำคัญกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด และ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล ลงทุนควักเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) กระชากตัว อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลีมาจาก อูดิเนเซ ในเซเรีย อา ทว่าดาวเตะหัวเหม่งกลับทำผลงานไม่เข้าตาบรรดา “เดอะ ค็อป” และทาง ราฟาเอล เบนิเตซ ก็ให้ความไว้วางใจ ฟาบิโอ ออเรลิโอ มากกว่าในการดูแลเกมรับทางกราบ

อย่างไรก็ตาม ดอสเซนา กลับทำผลงานได้ดีขึ้นลงสนามเป็นตัวสำรองให้ ลิเวอร์พูล ยิงประตู รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง และสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพิ่งยิงประตูฝังชัยใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทำให้ ดอสเซนา หวังว่า สถานการณ์ของตัวเองจะดีขึ้นจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “หลังจากเริ่มต้นด้วยความยากลำบาก ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นในการเล่นที่นี่ และคงต้องมีการพูดคุยถึงอนาคตกับ ราฟาเอล เบนิเตซ รวมถึงสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งต้องรอดูกัน”

“ผมยังเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี ตอนนี้รู้สึกสบายดี อย่างไรก็ดี ผมคิดถึงการกลับไปเล่นที่บ้านเกิด ตรงนี้คุณปฏิเสธมันไม่ได้หรอก ส่วนประตูที่ทำได้กับ รีล มาดริด และแมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นรางวัล เพราะผมเจอกับฤดูกาลแรกที่ยากลำบาก มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ทว่าผมยังคงฝึกซ้อมอย่างหนักเสมอแม้ต้องเจอช่วงเวลาที่ยากแสนเข็ญก็ตาม”
เรียกความมั่นใจด้วยการซัด ชุดขาว
เพื่อนหงส์ร่วมยินดี ดอสเซนา (คนซ้ายสุด)
กำลังโหลดความคิดเห็น